svasdssvasds

สาวม.5ถูกทำร้าย ญาติร้องขอความเป็นธรรม

สาวม.5ถูกทำร้าย ญาติร้องขอความเป็นธรรม

นครราชสีมา นักเรียนชั้น ม.5 โดนรุมทำร้ายร่างกาย ญาติติดใจร้องขอความเป็นธรรม

สาวม.5ถูกทำร้าย ญาติร้องขอความเป็นธรรม

ล่าสุดตำรวจนัดไกล่เกลี่ยแล้ว แต่ต้องรอใบรับรองแพทย์เพื่อประกอบสำนวนคดี

จากกรณีนักเรียนหญิงชั้นม.5 วัย 16 ปี ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา พร้อมเพื่อนและพี่สาวได้ไปเที่ยวงานงิ้วประจำอำเภอ และถูกรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกคอเคลื่อน ศรีษะแตก สมองได้รับความกระทบกระเทือน

หลังจากเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณี ทางญาติของนักเรียนผู้ถูกระทำรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากตำรวจ สภ.คง ได้ปล่อยตัวผู้กระทำผิด ระหว่างนั้นก็ยังได้รับข้อความข่มขู่จากผู้ก่อเหตุอยู่เรื่อยๆ จึงเดินทางมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม ซึ่งตำรวจได้นัดไกล่เกลี่ยทั้ง 2 ฝ่ายไปเมื่อวานนี้ (3 ธ.ค.)

บรรยากาศพบว่า มีญาติและนักเรียนผู้ถูกกระทำเดินทางเข้าพบตำรวจ เพื่อเตรียมดำเนินคดีกับผู้ที่เข้ามารุมทำร้ายทั้งหมด แต่ตำรวจยังไม่ดำเนินการใดๆ ให้รอใบรับรองแพทย์การเข้ารับการรักษาอาการ จากทางโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ในวันที่ 11 ธ.ค. ก่อน เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี เเละจะนัดสอบปากคำอีกครั้งในวันที่ 12 ธ.ค. นี้

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า ที่ผ่านมามีนโยบายให้รุ่นพี่ดูแลรุ่นน้องอยู่เสมอ เเละนับว่านี่เป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์สะเทือนใจขึ้น โดยได้พยายามที่จะพูดคุยกับเด็กๆทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อสอบถาม ซึ่งเชื่อว่าทั้งคู่เป็นนักเรียนในสถาบันเดียวกันลึกๆก็ต้องมีความเคารพกันอยู่ ส่วนสาเหตุเชื่อว่า อาจจะมีคนนอกเข้ามาเกี่ยวข้อง พร้อมกันนี้จะมีการวางมาตรการที่เข้มงวด เพื่อดูแลเอาใจใส่นักเรียนให้มากขึ้นกว่านี้

related