svasdssvasds

จ่อเรียก 50 ดารา รีวิว "เมจิกสกิน" มาแจ้งข้อกล่าวหา สัปดาห์หน้า

จ่อเรียก 50 ดารา รีวิว "เมจิกสกิน" มาแจ้งข้อกล่าวหา สัปดาห์หน้า

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผย เตรียมเรียกศิลปินดารารีวิวผลิตภัณฑ์เมจิกสกิน ไม่ต่ำกว่า 50 คน แจ้งข้อหาเพิ่มเติม หลังพบความผิดคดีอาญา

พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รอง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยัน ตำรวจเตรียมเรียก 50 ศิลปินดารา มาแจ้งข้อกล่าวหาในสัปดาห์หน้า กรณีร่วมกันรีวิวผลิตภัณฑ์เสริมความงามเมจิกสกิน โดยรอหนังสือสรุปข้อกล่าวหาและความผิดจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ซึ่งแต่ละคนจะมีความผิดอาญาที่แตกต่างกันตามพฤติกรรมของแต่ละบุคคล โดยทั้ง 50 คน เป็นกลุ่มที่เคยเข้ามาให้ข้อมูลแล้ว

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังฝากถึงผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อ สามารถนำพยานหลักฐาน มาแสดงกับสำนักงานคณะกรรมป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. เพื่อขอเฉลี่ยทรัพย์คืนจากคดีนี้ ภายใน 30 วัน หลังจากประกาศในราชกิจจานุเบกขา ซึ่งขณะนี้ ปปง. ยึดทรัพย์ไว้แล้วกว่า 19 ล้านบาท และรถยนต์หรู 2 คัน พร้อมขยายผลตรวจสอบอายัดทรัพย์สินอื่นเพิ่มเติม

สำหรับคดีนี้ ตำรวจสรุปสำนวนส่งฟ้องผู้ต้องหา ซึ่งเป็นนิติบุคคลไปแล้ว 5 ราย และบุคคลอีก 15 คน ซึ่งบางรายอาจผิดหลายคดี แต่พนักงานอัยการมีความเห็นให้สอบสวนเพิ่มเติม ในประเด็นความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกิน โดยจะต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง พร้อมกันนี้ จะมีการตรวจสอบผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้ออื่นเพิ่มเติม เพื่อไม่ให้สร้างอันตรายกับประชาชนทั่วไป

related