svasdssvasds

พร้อมกิจกรรมไบค์อุ่นไอรัก ระดมตำรวจอำนวยความสะดวกนักปั่น

พร้อมกิจกรรมไบค์อุ่นไอรัก ระดมตำรวจอำนวยความสะดวกนักปั่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบทะเบียนราษฎร์เมื่อนักปั่นลืมบัตรประจำตัวประชาชน

พล.ต.ต.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ รอง ผบช.น. รับผิดชอบดูแลจุดจอดรถและจุดลงทะเบียนในภาพรวมของ กทม.จุดลงทะเบียนจำนวน 7 จุด และจุดจอดรถ 62 จุด ประชาชนที่มาลงทะเบียนลืมนำบัตรประชาชนมา ไม่สามารถลงทะเบียนได้ จะกลับไปเอาบัตรประชาชนที่บ้าน เกรงว่าจะไม่ทัน เลยมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมี พล.ต.ต.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ รอง ผบช.น.คอยอำนวยการประจำที่ ทก.สนามม้านางเลิ้ง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบทะเบียนราษฎร์ เพื่อบริการประชาชน สร้างความพึงพอใจ และดีใจที่สามารถร่วมปั่นอุ่นไอรักได้ ตามที่รอคอยมานาน

[gallery columns="1" size="full" ids="398523,398524,398525,398526"]

ด้านพลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยการเตรียมความพร้อมกิจกรรมไบค์อุ่นไอรักว่า เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานมีความพร้อมในทุกด้านเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้

สำหรับมาตราการรักษาความสงบเรียบร้อยของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้มีคำสั่งให้พนักงานสอบสวนของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองประจำจุด ที่สถานีตำรวจนครบาลดุสิต เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับชาวต่างชาติ รวมถึงการตรวจสอบประวัติชาวต่างชาติว่าอยู่เกินในประเทศตามที่กฎหมายตำรวจหรือไม่ นอกจากนี้สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองได้สนับสนุนเครื่องสแกน 5 เครื่อง ตั้งไว้บริเวณจุดคัดกรองด้วย นอกจากนี้ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมแต่งกายสุภาพ เเละระวังทรัพย์สินของตัวเอง หากพบผู้ต้องสงสัยสามารถเเจ้งเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ได้ทันที

related