svasdssvasds

เร่งแกะรอย! เช็กวงจรปิด ล่าแก๊งค้ายาเสพติด มือยิงหนุ่มฟอร์จูนเนอร์

เร่งแกะรอย! เช็กวงจรปิด ล่าแก๊งค้ายาเสพติด มือยิงหนุ่มฟอร์จูนเนอร์

ตำรวจตรวจสอบเส้นทางคนร้ายจากกล้องวงจรปิด เร่งล่าตัวมือปืนขับรถซีอาร์วียิงหนุ่มฟอร์จูนเนอร์ กลางถนนมอเตอร์เวย์ ด้านตำรวจ ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว โดยคนร้ายกลุ่มนี้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติด ในพื้นที่ บก.น.3 เร่งรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ

ตรวจสอบวงจรปิด ล่าแก๊งค้ายาเสพติดยิงหนุ่มฟอร์จูนเนอร์

พันตำรวจเอก อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการ สน.ประเวศ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีคนร้ายขับรถซีอาร์วีใช้อาวุธปืนจ่อยิงหนุ่มเจ้าของรถฟอจูนเนอร์ป้ายแดง ขณะจอดดูรถแว้น ซิ่งบริเวณตรงข้ามสุเหร่าหัวหมาก ในถนนมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าจากกรุงเทพฯ ไปชลบุรี จนทำให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส

รวมไปถึงแฟนสาวที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ เมื่อกลางดึกของวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ระบุว่าเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้าย คาดว่ามีจำนวน 2 คนที่ร่วมก่อเหตุ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถของตัวผู้เสียหายเองด้วย

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า ทางตำรวจชุดสืบสวน หลังจากลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย จนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว โดยคนร้ายกลุ่มนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ บก.น.3 ซึ่งได้รู้จักกับทางผู้บาดเจ็บและเคยมีเรื่องบาดหมางกัน ก่อนเกิดเหตุคนร้ายทราบว่านายณัฐชัยมักจะชื่นชอบขับรถมาดูการแข่งรถแว้นเป็นประจำ จึงได้ตามมาดูลาดเลา เมื่อพบผู้เสียหายจึงขับตามมาก่อเหตุดังกล่าว

พันตำรวจเอก อลงกรณ์ กล่าวอีกว่า ต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ในการสืบสวนสอบสวน เบื้องต้นต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วน ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดและการสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อขออนุมัติหมายจับ หลังจากนี้จะลงพื้นที่กดดันเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related