svasdssvasds

ระทึกกลางกรุง ! ดาบตำรวจสน.ลุมพินี ชักปืนไล่ยิงหนุ่มฝรั่งเศสดับ [คลิป]

ระทึกกลางกรุง ! ดาบตำรวจสน.ลุมพินี ชักปืนไล่ยิงหนุ่มฝรั่งเศสดับ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ทะเลาะและชกต่อยกับชายชาวต่างชาติ เหตุเกิดภายในซอยสุขุมวิท 11   เบื้องต้นทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไล่ชกต่อยนั้นมียศเป็นนายดาบ สน.ลุมพินี รายหนึ่ง โดยได้ไล่ชกต่อยกันชายชาวต่างชาติ ทราบต่อมาเป็นชาวฝรั่งเศส

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ ได้ไล่ติดตามหนุ่มฝรั่งเศสเข้ามาในอาคารรับทำวีซ่าไปต่างประเทศ ภายในซอยสุขุมวิท 13 ก่อนตำรวจคู่กรณีจะใช้อาวุธปืนยิงชายต่างชาติจนเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าร้านโดนัทภายในอาคาร อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบทราบว่า  ตำรวจที่ก่อเหตุนายนี้อยู่ในสายงานปราบปราม สน.ลุมพินี   โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่ทราบสาเหตุ

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี  ได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ศรีษะ จำนวน 1 นัด เลือดไหลนองเต็มพื้น

ตรวจสอบในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายเป็นชาวฝรั่งเศส อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเข้ม และใส่รองเท้าสีดำคาดขาว โดยเสียชีวิตอยู่บริเวณด้านหน้าร้านโดนัส ภายในอาคารกึ่งที่พักอาศัย

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการสืบสวนขยายผลเพื่อหาตัวผุ้กระทำผิดในครั้งนี้ต่อไป

related