svasdssvasds

จับเอเย่นค้ายาเสพติดมูลค่ากว่าล้านบาท หลังร้านก๋วยเตี๋ยวมหาชัย

จับเอเย่นค้ายาเสพติดมูลค่ากว่าล้านบาท หลังร้านก๋วยเตี๋ยวมหาชัย

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จับกุม เอเย่นค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมของกลางมูลค่ากว่าล้านบาทในบ้านพักด้านหลังร้านก๋วยเตี๋ยวในซอยวัดแหลมฟ้าผ่า

จับเอเย่นค้ายาเสพติดมูลค่ากว่าล้านบาท หลังร้านก๋วยเตี๋ยวมหาชัย

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด เจ้าหน้าที่ทหาร ขยายผลการจับกุมจากผู้ค้ารายย่อย ว่ามีเอเย่นยาเสพติดรายใหญ่ซึ่งเป็นผู้หญิงมาพักอาศัยอยู่บริเวณด้านหลังร้านขายก๋วยเตี๋ยวชื่อมหาชัยตั้งอยู่ริมถนนซอยวัดแหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ก่อนจะปิดล้อมตรวจค้นและจับกุมตัว นางสาว วรัญญา ศิริวงษ์ อายุ 30 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 2,500 เม็ด ยาไอช์น้ำหนักรวม 45 กรัม เครื่องชั่งระบบดิจิตอลจำนวน 1 เครื่อง

พร้อมกันนี้ยังได้ยึดทรัพย์สินตาม พรบ.ยาเสพติด เป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 30.50 กรัม จำนวน 1 เส้น สร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 15.10 กรัม จำนวน 1 เส้น รถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซีวิค สีดำ จำนวน 1 คัน สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารต่างๆจำนวน 3 เล่ม บัตรกดเงินสดจำนวน 1 ใบและโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง

จับเอเย่นค้ายาเสพติดมูลค่ากว่าล้านบาท หลังร้านก๋วยเตี๋ยวมหาชัย จับเอเย่นค้ายาเสพติดมูลค่ากว่าล้านบาท หลังร้านก๋วยเตี๋ยวมหาชัย

เบื้องต้นจากการสอบสวน นางสาว วรัญญา อ้างว่าตนเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ได้มาชอบพอกลับหลานชายของเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวก่อนที่จะแต่งงานจดทะเบียนสมรสอยู่ด้วยกันมาแล้วกว่า 8 ปี โดยสามีมีอาชีพเปิดเพจรับขัดสีรถและตบแต่งรถยนต์

ส่วนยาบ้านั้นเป็นของสามีตนโดยจะสั่งมาจากนาย ต้า ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในคลองสรรพสามิต ซึ่งในแต่ละครั้งสามีจะเป็นคนโทรศัพท์สั่งมาครั้งละ 2,000-5,000 เม็ด ส่วนยาไอช์จะสั่งมาครั้งละ 1-2 กิโลกรัม ก่อนที่จะมาแบ่งขายให้กับผู้ค้ารายย่อยและกลุ่มเพื่อน ซึ่งตนจะมีหน้าที่เป็นคนส่งยาเสพติดและช่วยบรรจุยาเสพติดไว้แบ่งขาย ก่อนที่จะมาถูกเจ้าหน้าที่ตามรวบตัวได้พร้อมของกลางซึ่งเมื่อจำหน่ายออกไปแล้วจะมีมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้าและยาไอช์ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย ก่อนที่จะดำเนินการตามมาตรการยึดทรัพย์อื่นอีกต่อไปพร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายดังกล่าว

related