svasdssvasds

สลด! ฆ่าหลวงตาคากุฏิเอาพริกป่นโรยตา

สลด! ฆ่าหลวงตาคากุฏิเอาพริกป่นโรยตา

ศรีสะเกษ ฆ่าโหดหลวงตาคากุฏิ เอาพริกป่นโรยตาคาดคนร้ายหวังชิงทรัพย์ วอนตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

สลด! ฆ่าหลวงตาคากุฏิเอาพริกป่นโรยตา

นายวิรัตน์ หารไชย ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่16 ต.หนองแค อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ และนางทิพภา จันทร์หอม ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า หลวงตาคำตา อินทะวโส อายุ 86 ปี ซึ่งเป็นพ่อถูกคนร้ายฆ่าตายภายในกุฎิภายวัดมะยาง เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า และไม่สามารถตามจับตัวคนร้ายได้

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า มีการฌาปนกิจศพของหลวงตาคำตาไปเรียบร้อยแล้ว โดยสภาพจุดเกิดเหตุมีคราบเลือดตามพื้นและผนังห้องน้ำ ภายในมีเศษพริกป่นกระจายอยู่ อีกทั้งยังพบมีดปลายแหลม จำนวน 3 เล่ม และอัฐบริขารจำนวนหนึ่ง

สลด! ฆ่าหลวงตาคากุฏิเอาพริกป่นโรยตา

หลวงตาเทิดพร สุขเกษม ปิยะธัมโม อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าในวันเกิดเหตุได้เดินมาหาหลวงตาคำตา เพื่อจะนิมนต์ไปฉันท์ภัตตาหารเช้าภายในศาลาวัด แต่เมื่อเปิดประตูกุฏิเข้าไปพบว่า หลวงตาคำตานอนฟุบจมกองเลือดหน้าห้องน้ำ ศีรษะมีเลือดไหลเจิ่งนอง จึงรีบแจ้งให้ญาติพี่น้องและผู้ใหญ่บ้านทราบ โดยเมื่อประมาณกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลวงตาคำตาก็ถูกขโมยเงินไปจำนวน 9,920 บาท ซึ่งไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร

ด้านนายวิรัตน์ คาดว่าคนร้ายเข้ามาในกุฏิเพื่อจะชิงทรัพย์จึงเกิดการต่อสู้กัน และได้เอาพริกป่นโรยใส่ตา ทำให้หลวงพ่อเข้าไปล้างตาในห้องน้ำ จนคนร้ายตามไปและใช้ของมีคมฟันที่ศรีษะตามแขนขาจนเสียชีวิตในที่สุด

ก่อนหน้านี้เคยมีคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ผิวดำ บุกเข้ามาในกุฏิและพยายามจะชิงเอาเงินที่มีอยู่ แต่หลวงพ่อได้ต่อสู้ ทำให้คนร้ายหลบหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ไป ส่วนในครั้งนี้หลวงพ่อได้เงินจากการรับกิจนิมนต์มาประมาณ 2,000 บาท และเงินจำนวนดังกล่าวก็หายไปด้วย

ทั้งนี้จึงอยากวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด ซึ่งหากจับตัวได้ และมีการขอขมา ครอบครัวก็พร้อมที่จะยกโทษให้

สลด! ฆ่าหลวงตาคากุฏิเอาพริกป่นโรยตา

related