svasdssvasds

พ่อค้าอาหารทะเล วูบขับรถข้ามเลน ชนรถที่วิ่งสวนทางคว่ำบาดเจ็บ

พ่อค้าอาหารทะเล วูบขับรถข้ามเลน ชนรถที่วิ่งสวนทางคว่ำบาดเจ็บ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 ศูนย์วิทยุสภ.บ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะข้ามเลนชนรถยนต์กระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสายบ้านแพ้ว – วัดยกกระบัตร หมู่ที่ 7 ตำบลหลักสาม อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อม รถกู้ชีพโรงพยาบาลมหาชัย 1 และกู้ภัยบ้านแพ้วอาสา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะอีซุซุสีขาวหมายเลขทะเบียน บร- 8157 นครปฐม ลักษณะถูกชนเข้ากลางคันด้านขวา จนรถพลิงหงายท้องมีข้าวของกระจายและถังแก็สจำนวน 3 ถัง และท่อสูบน้ำ เครื่องสูบน้ำ

ทราบชื่อผู้ขับขี่ คือ นาย สำราญ อยู่พิพัฒน์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/2 หมู่ที่ 1 ตำบลคลองด่าน อำเภอ บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร และใกล้กับตัวรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายหนึ่งรายมีอาการเจ็บที่แผ่นหลังเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลมหาชัย 1 นำส่งโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์กรมหาชน) ทราบชื่อนาย อานนท์ ไม่ทราบนามสกุล อายู ประมาณ 35 ปี และห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะอีซุซุ สีบรอน หมายเลขทะเบียน ถง – 7289 กรุงเทพมหานคร บรรทุกถังเย็นถายในถังมีอาหารทะเลที่เหลือจากการขายมาจากตลาดนัด ลักษณะด้านหน้าพุ่งชนเข้าไปในกอกล้วยแล้วไปชนกำแพงรั่วปูนจนทะลุ และล้อด้านหน้าข้างขวาหลุดออกจากตัวรถทราบชื่อผู้ขับขี่ว่านาย แดง ทองคำ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 / 84 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านบ่อ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ได้รับบาดเจ็บเล้กน้อย แน่นหน้าอก รถกู้ชีพโรงพยาบาลมหาชัย 1 นำส่งโรงพยาบาลมหาชัย 1

พ่อค้าอาหารทะเล วูบขับรถข้ามเลน ชนรถที่วิ่งสวนทางคว่ำบาดเจ็บ

จากการสอบถามนาย สำราญ อยู่พิพัฒน์ คนขับขี่รถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บร -8157 นครปฐม ทราบว่าตนเองได้ขับรถยนต์เข้ามาจากแยกถนนบ้านแพ้ว-วัดยกกระบัตรเพื่อจะมุ่งหน้าวัดยกกระบัตร โดยมีคนงานนั่งด้านท้ายรถมาด้วยจำนวน 4 คนและหนึ่งใน 4 คนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว นายสำราญ ยังเล่าให้ฟังต่อว่าพอตนเองขับรถมาถึงที่เกิดเหตุก็สังเกต ว่ารถยนต์คู่กรณีมาจากทางวัดยกกระบัตรมุ่งหน้าแยกถนนบ้านแพ้ว – พระประโทนได้ขับรถยนต์ข้ามเลนมาหารถยนต์ของตนเองตนเองพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นจึงถูกชนเข้าบริเวณกลางตัวรถจนพลิกคว่ำและคนงานที่นั่งด้านท้ายมากระเด็นไปคนละทางข้าวของกระจายดังกล่าว แต่โชคดีที่คนงานและตนเองได้รับบาดเจ็บเพียงเล้กน้อยเท่านั้น

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและได้ให้รถยกยกรถทั้งสองคันทาเก็บรักษาไว้ที่สภ.บ้านแพ้วและจะได้เชิญตัวนายสำราญผู้ขับขี่รถยนต์มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.บ้านแพ้ว และต้องรอนาย แดง ผู้ขับขี่รถยนต์คู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวเรียยบร้อยก่อนจะได้เชิญตัวมาสอบปากคำเพื่อมาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

พ่อค้าอาหารทะเล วูบขับรถข้ามเลน ชนรถที่วิ่งสวนทางคว่ำบาดเจ็บ พ่อค้าอาหารทะเล วูบขับรถข้ามเลน ชนรถที่วิ่งสวนทางคว่ำบาดเจ็บ

related