svasdssvasds

เบรกแตก! รถบัสทหาร ชนกับต้นไม้ภายในค่าย ร.21 เจ็บระนาว [คลิป]

เบรกแตก! รถบัสทหาร ชนกับต้นไม้ภายในค่าย ร.21 เจ็บระนาว [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่ชลบุรี เกิดอุบัติรถบัสทหาร เบรกแตก ไปชนกับต้นไม้ภายในค่าย ร.21 รักษาพระองค์ ทำให้ทหารเกณฑ์ ฝีกใหม่ ได้รับบาดเจ็บกว่า 60 ราย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้ช่วยกันลำเลียง ทหารฝึกใหม่ ภายในค่ายร.21 รักษาพระองค์ ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังประสบอุบัติเหตุรถบาสทหาร ทะเบียนตราจักร 9498 เบรกแตก ทำให้คนขับประคองลงข้างทาง ไปชนกับต้นไม้ใหญ่ รวม 63 ราย โดยที่บาดเจ็บสาหัส จำนวน 3 ราย ที่ได้ส่งตัวเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลค่าย ร.21ฯ โรงพยาบาลชลบุรี โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และโรงพยาบาลชลเวช

จากการสอบถามในเบื้องต้น ที่ไม่สามารถได้รายละเอียดอะไรมาก เนื่องจากเป็นพื้นที่ของทหาร ซึ่งไม่อนุญาต ให้บุคคลภายนอก หรือสื่อมวลชน ถ่ายไปเสนอข่าว จึงต้องมีการถ่ายภาพบรรยากาศ จากด้านนอกแทน ทราบแต่เพียงว่า เป็นทหารสังกัด กองพันทหารปืนใหญ่ ภายในค่ายดังกล่าว กำลังกลับที่พัก หลักจากมาซ้อมเล่นฟุตบอล แล้วรถบาสทหาร เบรกแตก ทำให้เป็นเหตุดังกล่าว

เบรกแตก! รถบัสทหาร ชนกับต้นไม้ภายในค่าย ร.21 เจ็บระนาว [คลิป] เบรกแตก! รถบัสทหาร ชนกับต้นไม้ภายในค่าย ร.21 เจ็บระนาว [คลิป] เบรกแตก! รถบัสทหาร ชนกับต้นไม้ภายในค่าย ร.21 เจ็บระนาว [คลิป] เบรกแตก! รถบัสทหาร ชนกับต้นไม้ภายในค่าย ร.21 เจ็บระนาว [คลิป]

related