svasdssvasds

ผู้การฯสระบุรี ลั่นเดินหน้าคดีเต็มที่ ติงสื่อนำเสนอข่าว

ผู้การฯสระบุรี ลั่นเดินหน้าคดีเต็มที่ ติงสื่อนำเสนอข่าว

ความคืบหน้ากรณีเด็กสาววัย 12 ปี ที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.5 ถูกแก๊งวัยรุ่นชายรุมโทรมภายในร้านขายของแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี

ความคืบหน้า การดำเนินคดีคือ ได้มีการสอบปากคำผู้เสียหายภายใต้สหวิชาชีพ ได้แก่ พนักงานอัยการ,นักสังคมสงเคราะห์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันสอบปากคำผู้เสียหาย ผลการสอบสวน ทราบว่า มีผู้กระทำผิดขณะนี้ 5 คน จึงได้ให้ผู้ปกครอง นำผู้ถูกกล่าวหาทั้งหมด มามอบตัวแจ้งข้อกล่าวหา แต่มีผู้ถูกกล่าวหา มาขณะนี้ 4 คนและได้นำตัวผู้ต้องหา ทั้ง 4 ไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสระบุรี เพื่อตรวจสอบการเข้ามอบตัวของเด็กตามกฎหมาย

โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว ซึ่งศาลก็ได้มีคำสั่งให้ส่งผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปควบคุมตัวที่สถานพินิจจังหวัดสระบุรี และไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหา ในขณะทีพล.ต.ต.สมหมาย ประสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ได้ลงมาติดตามเร่งรัดการดำเนินคดีตั้งแต่ภาคเช้าที่ผ่านมา โดยได้กล่าวสั้น ๆ กับสื่อว่า ขณะนี้ในส่วนผู้เสียหายคืบหน้าไปมาก แต่ไม่ขอลงรายละเอียด อยากวอนสื่อให้ระวังเรื่องการเสนอข่าวเกรงว่าจะกระทบต่อจิตใจของเด็กที่ตกเป็นเหยื่อ

ในส่วนของผู้ต้องหาอีก1คน ผู้ปกครองจะรีบมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อส่งไปตรวจสอบการมอบตัวของเยาวชน ยังศาล หากไม่มาจะได้ ขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไปและจะได้สอบสวนพยานที่เกี่ยวข้อง หากพบผู้กระทำผิดเพิ่มเติมจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related