svasdssvasds

พ่อเหยื่อวัย 12 พอใจคดี-ลั่นไม่รับขอขมาผู้ก่อเหตุ!

พ่อเหยื่อวัย 12 พอใจคดี-ลั่นไม่รับขอขมาผู้ก่อเหตุ!

ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ระบุ การดำเนินคดี เยาวชนที่รุมข่มขืนเด็กหญิงวัย12 คืบหน้าไปมาก จับครบแล้ว5 เยาวชน กำลังสอบขยายผลเพิ่มเติม ขณะพ่อของเด็กระบุไม่ขอรับขมาผู้ก่อเหตุ

ยังเฝ้าจับตาความคืบหน้าการดำเนินคดี 5 โจ๋ทรชนรุมโทรมข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี ในร้านขายของทุกอย่าง 10 บาท ริมถนนพิชัยสงคราม อ.เมืองสระบุรี

ล่าสุด ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ถูกส่งตัวไปควบคุมที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสระบุรีแล้ว ขณะเดียวกันผู้ปกครองได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เพื่อนรุ่นพี่ที่พาเด็กหญิงวัย 12 ปี ไปยังที่เกิดเหตุก่อนถูกรุมโทรม เข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำเป็นพยานในคดี นำตัวไปยังสำนักงานอัยการจังหวัดสระบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำกับพนักงานสอบสวนหญิง แต่ยังไม่รับรายงานว่ามีการแจ้งความในกรนีนี้

นาย ก็อส (สงวนนามสกุล) พ่อของเด็กหญิงวัย 12ปี เหยื่อที่ถูกวัยรุ่น 5เยาวชน รุมข่มขืนที่สระบุรี เดินทางมาที่สภ.สระบุรี เมือช่วงค่ำที่ผ่านมา เพื่อติดตามคดี เบื้องต้นก็พอใจในการทำงานของตำรวจ และตอนนี้ยังไม่ให้อภัยคนที่ทำกับลูกตน และอยากชี้แจงเรื่องเงินบริจาค

ขณะที่ความคืบหน้าคดี พ.ต.ท.มนชัย รุ่งเรืองเศรษฐ์ รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้กล่าวว่า คดีนั้นมีความคืบหน้าไปมาก พยานหลักฐานมีมาเพิ่มเติม ในส่วนของสำนวนไม่สามารถเปิดเผยได้

เด็กวัย 12 วิตกหนัก! ไม่กล้าไปโรงเรียน

ขณะที่มีรายงานว่าตั้งแต่วานนี้ เด็กหญิงวัย12ปี ไม่ได้ไปโรงเรียน เพราะอายเพื่อน และ แม่ของเด็ก ได้พาไปอยู่ที่ ต.หินกอง กับย่า และ ปฏิเสธที่จะรับการช่วยเหลือ ไปอยู่ในความคุ้มครองดูแลของกรมกิจการเด็ก และ เยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. พักอยู่ในบ้านพักเด็ก และ เยาวชนจังหวัดสระบุรี แต่อย่างไรก็ตาม ในช่วงบ่าย ทาง พม. จะเข้ามาดูแลในตัวสิทธิของเด็กเพื่อคอยดูแลใกล้ชิด หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะประเมินความพร้อม ในการดูแลบุตรของครอบครัว อาจจะแยกแม่และเด็กออกจากกันชั่วคราว เพื่อประเมินความพร้อมในการเลี้ยงดู

related