svasdssvasds

หนุ่มใหญ่ เตือนวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ ส่งเสียงดังถูกยิงดับ!

หนุ่มใหญ่ เตือนวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ ส่งเสียงดังถูกยิงดับ!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 21 ธันวาคม 2561 ร.ต.อ. กฤษณพล วัจณะพันธ์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางโทรัด ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณถนนสกุลกิจ หมู่ที่ 3 ตำบลชัยมงคล อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. โกศล ยามา รองผบก.สมุทรสาคร พ.ต.อ. ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก.สภ.บางโทรัด และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.บางโทรัด เมื่อถึงที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บถูกญาติๆนำส่งโรงพยาบาลบ้านแพ้ว ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือนายถาวร ปรีงาม อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/3 หมู่ที่ 3 ตำบลชัยมงคล อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลบ้านแพ้ว มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กกหูขวา 1 นัด ไหปาร้า ขวา 1 นัด และชายโครงซ้ายอีก 1 นัด และจากการสอบถามนางสาวกิ่งกาญจน์ หาญจำปี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 257 หมู่ที่ 10 ตำบลโนนหอม อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร ซึ่งเป็นภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่ามือปืนรายนี้ชื่อนายเต้ย (ไม่ทราบนามสกุล) อายุประมาณ 30 เศษ ซึ่งมีบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้กัน โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณ18.30 น.ตนเองและสามีอยู่ในบ้านและช่วงเวลานั้นนายเต้ยได้ขับรถจักรยานยนต์ขับรถเข้าออกส่งเสียงดัง สามีตนจึงได้ออกมาเรียกนายเต้ย เพื่อขอให้ขับรถจักรยานยนต์เข้าออกเบาๆเพราะเสียงท่อรถจักรยานยนต์ของนายเต้ย ส่งเสียงดังรบกวนลูกของตนเองที่มีอายุได้แค่ 5 เดือนเศษ สามีของตนได้พูดคุยกับนายเต้ย สักครู่ก็เกิดเหตุมีปากเสียงกันมีการยื้อแย่งกันแล้วนายเต้ย ได้ชักอายุปืนที่พกอยู่ที่เอวออกมากระหน่ำยิงเข้าที่สามีตนเองแล้วนายเต้ย ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนเองและญาติๆจึงได้ช่วยกันนำร่างของสามีรีบนำส่งโรงพยาบาลบ้านแพ้ว และเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ. ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก. สภ. บางโทรัด กล่าวว่าสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้น่าจะมาจากที่ผู้ตายได้เรียกนายเต้ย คนก่อเหตุเพื่อจะขอให้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่มีท่อส่งเสียงดังให้ขับขี่เข้าออกเบาๆเนื่องจากเสียงของเครื่องยนต์เสียงดังไปรบกวนลูกวัย 5 เดือนเศษของผู้ตายจึงเกิดการโต้เถียงกันจนเป็นเกิดบานปลายจนถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายจนเสียชีวิต และในขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของสภ.บางโทรัด เร่งรัดตามตัวนาย เต้ย มือปืนรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มใหญ่ เตือนวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ ส่งเสียงดังถูกยิงดับ! หนุ่มใหญ่ เตือนวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ ส่งเสียงดังถูกยิงดับ!

related