svasdssvasds

ผอ.รร. ปัดบีบเด็กหญิงวัย12 ลาออก! -โร่แจ้งความเอาผิดเพจดัง [คลิป]

ผอ.รร. ปัดบีบเด็กหญิงวัย12 ลาออก! -โร่แจ้งความเอาผิดเพจดัง [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (22 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบ ดร.ภาณุพงศ์ พิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี เพื่อสอบถามเรื่อง ผอ.โรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองสระบุรี ได้ถูกเพจดังโจมตีถึงการทำงาน ซึ่งทางนายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี ได้กล่าวว่า ได้มีเพจดังที่ลงรูปและข่าวโจมตีการทำงานของ ผอ.โรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองสระบุรีจริง ที่เด็กหญิงอายุ 12 ปี ถูก 5 ทรชนรุมโทรม เรียนอยู่

โดยเพจดังกล่าวโจมตีถึง ผอ.โดยให้เด็กหญิง 12 ปี ลาออกจากโรงเรียน ซึ่งทางผอ. ได้รายงานให้ ดร.ภาณุพงศ์ ทราบ พร้อมกับเดินทางไปยัง สภ. เมืองสระบุรี แล้วเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเพจ ดังกล่าวและผู้ที่โพสต์ คอมเม้นท์ต่อว่าและนำเอารูปของ ผอ.โรงเรียนมาโพสต์โจมตี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ก่อให้เกิดการเข้าใจผิดว่าทาง ผอ.ให้เด็กหญิง 12 ปี ลาออก

ซึ่งความเป็นจริง ผอ.ได้กล่าวว่า ทราบว่าเมื่อวาน (21ธ.ค.) เด็กหญิงดังกล่าวได้แต่งตัวมาโรงเรียน ซึ่งทาง ผอ.ทราบได้ดูแลเป็นกรณีพิเศษ สืบเนื่องจากเป็นข่าวอาจทำให้อับอายต่อเพื่อน จึงได้นำเด็กมาในห้องทำงานของผอ. เพื่อสอบถามเพื่อให้เด็กมีสภาพจิตใจดีขึ้น พร้อมถามว่า “กินข้าวเช้ามาหรือยัง” เด็กบอกว่ายัง ผอ.ยังนำอาหารเช้ามาให้ พร้อมทั้งให้กินยาที่ทางเด็กหญิงติดตัวมาด้วย เด็กบอกว่าง่วงเพราะฤทธิ์ยาจึงได้พาตัวไปนอนพักที่ห้องพยาบาล

ในช่วงบ่ายแม่ เด็กหญิงได้มารับตัวกลับบ้านไปก่อนเลิกเรียน ช่วงเย็นในวันเดียวกันหลังเลิกเรียน ผู้เป็นพ่อได้เดินมาที่โรงเรียนเพื่อจะรับลูกสาวกลับ แต่ทราบว่ามารดารได้รับตัวกลับไปก่อน

ด้านบิดาได้ถามว่าน้องมีสภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง ตนได้ตอบว่าได้พูดคุยกันดี แต่ทางเราไม่ได้ปล่อยให้เด็กไปคลุกคลีกับนักเรียนคนอื่น ๆ แต่ไม่มีการให้น้องนักเรียนที่เป็นข่าวลาออกแต่ ซึ่งไม่ทราบว่าจะเป็นการสื่อสารที่คาดเคลื่อนหรืออย่างไร

related