svasdssvasds

แจ้งเหตุยุคดิจิทัล

แจ้งเหตุยุคดิจิทัล

'บิ๊กโจ๊ก' เปิดแอพ 'TACTICS Connect' แจ้งเหตุเรียลไทม์ 24 ชม.

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม. ในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมกรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ศปอส.ตร พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผบก.ตม.3 พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ ผบก.จร. พล.ต.ต.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผบก.ทท.1 ร่วมกันเปิดโครงการแอพพลิเคชัน TACTICS Connect เพื่อใช้เป็น ช่องทางในการรับแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายของประชาชนผ่านสมาร์ทโฟน

​​ แจ้งเหตุยุคดิจิทัล

พล.ต.ท.สุรเชษฐ กล่าวว่าศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือรู้จักกันในนาม ศปอส.ตร. ซึ่งมีภารกิจหลักในการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศและการกระทำความผิดทางอาญา ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเป็นการยกระดับการให้บริการประชาชนชาวไทยในยุคดิจิทัล ศปอส.ตร.จึงได้คิดค้น สร้างสรรค์ และพัฒนา โมบายแอปพลิเคชัน TACTICS Connect เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งให้กับพี่น้องประชาชนได้เข้ามาร้องทุกข์ ร้องเรียน แจ้งเหตุ ได้โดยตรงแบบ Real-time ตลอด 24 ชั่วโมง สร้างความสะดวกสบายให้กับพี่น้องประชาชน การร้องทุกข์ ร้องเรียนผ่านแอปพลิเคชันนั้นมีข้อดีหลายประการ นอกจากเป็นการลดขั้นตอนการทำงาน มีความรวดเร็วและปลอดภัยแล้ว แอปพลิเคชันยังมีระบบติดตามและแจ้งเตือน

แจ้งเหตุยุคดิจิทัล

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่าเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ แล้ว ทำให้พี่น้องประชาชนสามารถติดตาม เรื่องที่ร้องทุกข์ได้ตลอดเวลา โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางหรือโทรศัพท์สอบถามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกจากนี้ TACTICS Connect ยังสามารถให้คำปรึกษาหรือให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของ ศปอส.ตร. ให้กับพี่น้องประชาชน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่ทันสมัย แอปพลิเคชันยังมีศูนย์รวมเบอร์โทรฉุกเฉินของทุกหน่วยงาน สามารถค้นหาเบอร์โทรเพื่อโทรออกได้ทันที สามารถค้นหาตำแหน่งของสถานีตำรวจที่อยู่ใกล้ตัว และนำทางให้ไปยังสถานีตำรวจที่ท่านต้องการ นอกจากนี้ TACTICS Connect ยังเป็นช่องทางให้พี่น้องประชาชนติดตามผลการปฏิบัติงานของ ศปอส.ตร. ข่าวสารต่างๆ ทั้งในรูปแบบภาพนิ่งและวิดีโอ แอปพลิเคชั่น TACTICS Connect ยังมีฟังก์ชันการทำงานอีกหลากหลาย เปรียบเสมือนผู้ช่วยด้านความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนอีกด้วย

แจ้งเหตุยุคดิจิทัล

related