svasdssvasds

ลุงเขยโหดฆ่ายกครัว เผยหลานเปรยครอบครัวเมียไม่ยอมรับ

ลุงของนายสุชีพ เขยโหดที่ก่อเหตุฆ่ายกครัว 7 ศพที่ จ. ชุมพร เดินทางไปรับศพกลับภูมิลำเนาที่จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเปรยหลานเคยปรึกษาปัญหา หลังจากออกจากคุก ครอบครัวฝั่งภรรยาไม่ยอมรับ พยายามกีดกันตลอดแม้กระทั่งเรื่องลูก

ช่วงเย็นวานนี้ ( 1 ม.ค.) นายเชือบ ทองยอด อายุ 64 ปี ชาว อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ลุงของนายสุชีพ ศรสังข์ ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงแม่ยายพร้อมญาติฝั่งภรรยารวมทั้งลูกของตนเอง ก่อนยิงตัวตายตาม รวม 7 ศพ ในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ได้นิมนต์พระสงฆ์เดินทางไปรับศพพร้อมทำพิธีเชิญวิญญาณของนายสุชีพ ที่ รพ.พะโต๊ะ เพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนา ณ วัดเลา ม.2 ต.นาเหรง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช บ้านเกิด

นายเชือบ เปิดเผยว่า นายสุชีพ หลานชาย เคยมาปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาครอบครัวหลังจากที่พ้นโทษในคดีพยายามฆ่า เนื่องจากทางครอบครัวฝั่งภรรยารวมกระทั่งตัวภรรยาเองไม่ยอมรับ มองว่าเป็นคนขี้คุก และได้พยายามกีดกันทุกอย่างแม้กระทั้งเรื่องลูก ตนเองจึงได้บอกกับหลานชายไปว่าหากไม่สบายใจก็ให้กลับมาอยู่ที่บ้านเรา ที่จ.นครศรีธรรมราช แต่นายสุชีพบอกว่า ต้องรับผิดชอบหลายเรื่อง ไม่ว่าต้องทำงานหาเงินมาเลี้ยงลูก 2 คน และต้องหาเงินมาผ่อนรถ และล่าสุดหลานชาย ได้ไปเหมาสวนมังคุดที่ จ.นครศรีธรรมราช ไว้ แต่ไม่ทันได้ที่จะได้เข้าไปเก็บเกี่ยวก็มาก่อเหตุดังกล่าว

ในส่วนที่เป็นข่าวว่าหลายชาย ไม่ทำอาชีพอะไรเลยนั้น เรื่องนี้ หลานชายก็บอกตนเองแล้วว่า ทางบ้านภรรยาซึ่งเปิดเป็นร้านเสริมสวย จะให้หลานซึ่งเป็นผู้ชาย ไปช่วยทำอะไรได้ จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับหลานชายด้วย ถึงแม้จะเป็นผู้ก่อเหตุ สำหรับศพผู้เสียชีวิต คือ นางงุด อ่อนมุกข์ แม่ยาย ,น.ส.รัชพร อ่อนมุกข์ ,น.ส.ผกามาศ อ่อนมุกข์ พี่สาวภรรยา รวมทั้ง ด.ช.กษิเดช ศรสังข์ และ ด.ญ.ชนัญธิดา ศรสังข์ ลูกของผู้ก่อเหตุ ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดปะติมะ บ้านท่าตีน ม.7 ต.พะโต๊ะ ขณะศพนายวิจิตร นาคลอด อายุ 50 ปี คู่เขยครอบครัวได้เดินทางมารับศพไปประกอบพิธีที่ วัดน้ำผุด ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร

 

 

related