svasdssvasds

ส่งไลน์สั่งลาลูก ก่อนยิงตัวเองดับ คาดเครียดหนี้สิน

พ่อส่งไลน์สั่งลาลูก ก่อนยิงตัวเองดับที่ศาลาริมทางซอยคลองสามถนนคลองสามวาซอย 4 คาดเครียดหนี้สิน

เมื่อเวลา 03.00 น. พ.ต.ท.โอรส ผ่าโผน สารวัตรสอบสวน สน. มีนบุรีพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบเหตุชายเสียชีวิตภายในศาลาริมทางซอยคลองสามถนนคลองสามวาซอย 4 แขวงคลองสามวาเขตมีนบุรี โดยที่เกิดเหตุพบศพเป็นชายนอนตะแคงเสียชีวิตมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวากระสุนฝังในข้างตัวพบอาวุธปืนขนาด.357 ตกอยู่ 1 กระบอก ในลูกโม่มีกระสุนขนาด.357 อีก 5นัดและคาอยู่ในรังเพลิง 1 นัด ทราบชื่อต่อมา นายปราโมทย์ เอี่ยมอร่ามอายุ 50 ปี

ส่งไลน์สั่งลาลูก ก่อนยิงตัวเองดับ คาดเครียดหนี้สิน

 จากการสอบสวนนายปรีชา จรัสโสภา อายุ 42 ปี ให้การว่า ก่อเกิดเหตุประมาณเวลา 01.56 น. โดยผู้ตายส่งไลน์มาหาแฟนตนสั่งเสียให้ดูแลลูกสาวและภรรยาและบอกให้มาหาที่ศาลาริมถนนซอยสามวาซอย 4 ที่เกิดเหตุจึงพากันขี่รถจยย.มาดูพบว่าใช้อาวุธปืนยิงตนเองเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดในเรื่องส่วนตัว โดยผู้ตายเลิกกับภรรยาได้ 4 เดือน และเครียดปัญหาหนี้สิน

ส่งไลน์สั่งลาลูก ก่อนยิงตัวเองดับ คาดเครียดหนี้สิน

 ต่อมา น.ส.วรีรัตน์ เอี่ยมอร่าม ลูกสาวอายุ 21 ปี เดินทางมาที่เกิดเหตุยืนร้องไห้ กล่าวว่า พ่อแยกทางกับแม่ แล้วมามีแฟนใหม่ หลังจากนั้นก็แยกทางกันอีก โดยส่วนพ่อมาเช่าบ้านอยู่ใกล้ที่ทำงานในซอยคลองสามวา16 ซึ่งช่วงเวลาประมาณตี 1 พ่อส่งไลน์มาหามีข้อความสั่งเสียให้ดูแลตัวเอง ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเครียดเรื่องปัญหาด้านการเงิน พ.ต.ท.โอสถ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตมี รปภ.ของหมู่บ้านได้ยินเสียงปืนจึงออกมาดูุคาดว่าผู้ตายคงเครียดเรื่องส่วนตัวและปัญหาด้านการเงินจึงสั่งเสียญาติและลูกสาวก่อนจะมายิงตัวเองที่ศาลาเกิดเหตุ

ส่งไลน์สั่งลาลูก ก่อนยิงตัวเองดับ คาดเครียดหนี้สิน

 

related