svasdssvasds

"ราเชน" ยื่นหลักฐานเพิ่มตามคดีว่าที่ผู้สมัครฯ ถูกลอบฆ่า

หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ เข้ายื่นหลักฐานเพิ่มคดีว่าที่ผู้สมัครของพรรคฯถูกลอบสังหาร ย้ำผู้ตายไม่เคยร่วมชุมนุมทางการเมือง พร้อมเรียกร้องผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ออกมาขอโทษผู้ตาย

นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ เดินทางเข้ายื่นหลักฐานเพิ่มเติม ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายพร้าว บับพาน อายุ 56 ปี ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคทางเลือกใหม่ เสียชีวิตข้างเถียงนา ในพื้นที่บ้านนาโสก ตำบลนาโสก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้เคยเดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติให้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายในคดีดังกล่าว

"ราเชน" ยื่นหลักฐานเพิ่มตามคดีว่าที่ผู้สมัครฯ ถูกลอบฆ่า

 นายราเชน กล่าวว่า วันนี้นำหลักฐานเป็นหนังสือร้องเรียน และให้ตรวจสอบการบุกรุกป่าฯ มีเจ้าหน้าที่รัฐเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง ที่นายพร้าวเขียนด้วยลายมือต้วเองก่อนถูกลอบสังหาร ซึ่งเป็นพยานเอกสารที่สำคัญเกี่ยวกับการร้องเรียน ซึ่งเชื่อว่าเป็นสาเหตุของการถูกยิงเสียชีวิต พร้อมยืนยัน ผู้ตายไม่เคยร่วมชุมนุมทางการเมือง กับกลุ่มการเมืองใดๆ หรือเป็นนักร้องเรียน ตามที่ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ให้สัมภาษณ์สื่อฯ ซึ่งเป็นการใส่ร้ายผู้เสียชีวิต จึงขอเรียกร้องให้ออกมาขอโทษ พร้อมทั้งให้การสืบสวนสอบสวนในทุกมิติ

related