svasdssvasds

หายตัวกว่า 2สัปดาห์ ตามหา "น้องโยโย่" พ่อเชื่อถูกล่อลวงร้องกองปราบตามตัวคืน [คลิป]

ครอบครัวน้องโยโย่ร้องกองปราบให้ติดตามตัวน้องโยโย่คืนมา หลังหายตัวนานกว่า 14 วัน เชื่อว่าน้องถูกล่อลวงไป

นายรณชัย เหล่าสุวรรณพงษ์ คุณพ่อน้องโยโย่ พร้อมครอบครัว ได้นำนำหลักฐานเข้าร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบ เพื่อให้ช่วยตามหา “น้องโยโย่” ที่หายออกจากบ้าน  โดย นางสาววันวิสาข  เหล่าสุวรรณพงษ์ น้าของน้องโยโย่ กล่าวว่า วันนี้ได้นำหลักฐานที่รวบรวมได้ มาให้กับทางตำรวจกองปราบเพื่อให้ติดตามน้องโยโย่ที่หายตัวไปจากหน้าโรงเรียน ตั้งแต่ วันที่ 27 ธค. 2561

โดยมีคนเห็นน้องหลังเลิกเรียนว่านั่งสามล้อ ออกจากที่ รร.สายปัญญา กทม. เวลาประมาณ14.00 ก่อนที่จะหายตัวไปติดต่อไม่ได้เป็นเวลา 14 วัน ซึ่งทางครอบครัวเชื่อว่า ถูกล่อลวงจากบุคคลที่ใกล้ชิด จากการสอบถามเพื่อนสนิทก็ไม่มีใครรู้เรื่อง โดยปกติน้องเป็นคนประพฤติดี เรียบร้อย

หายตัวกว่า 2สัปดาห์ ตามหา "น้องโยโย่" พ่อเชื่อถูกล่อลวงร้องกองปราบตามตัวคืน [คลิป]

ด้าน คุณพ่อน้องโยโย่ กล่าวว่า ก่อนลูกสาวจะหายตัวไปไม่มีอาการผิดปกติใด ๆ แต่ก็มีเรื่องน้อยใจเล็กๆน้อย แต่คงไม่ใช่ประเด็นหลักที่น้องจะหายตัวไป ปกติตนจะรับส่งน้องทุกวัน ตั้งแต่ อนุบาล จนถึง ม.1 จนกระทั่งขึ้น ม.2 จะให้นั่งรถไปและกลับเอง แต่ทุกครั้งก็จะโทรติดต่อตลอดเมื่อถึงและกลับจากโรงเรียน

ทางครอบครัวได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ถ้าหากน้องโยโย่ดูข่าวอยู่ อยากจะให้กลับบ้านเพราะทุกคนในครอบครัวเป็นห่วงมาก มีปัญหาอะไรให้กลับมาคุยกัน

related