svasdssvasds

เจอแล้วน้องโยโย่ หนีไปเที่ยวเชียงใหม่กับพ่อเพื่อนด้วยกัน

เจอแล้วน้องโยโย่ สาว 14 ที่หายตัวไปอย่างลึกลับหลังสอบกลางภาคเสร็จ ตำรวจแกะรอยพบซ้อนมอเตอร์ไซค์จากกรุงเทพฯ กับหนุ่มใหญ่ สุดท้ายพบไปโผล่ที่เชียงใหม่กับพ่อเพื่อนที่เป็นพ่อหม้าย

น้องโยโย่ โผล่เชียงใหม่กับพ่อเพื่อน ตร.ฟันพรากผู้เยาว์

ความคืบหน้ากรณี ครอบครัวของ น้องโยโย่ อายุ 14 ปี นักเรียนโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านหัวลำโพง เข้า ร้องขอความช่วยเหลือจากตำรวจกองปราบ ให้ช่วยติดตามน้องโยโย่ ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ หลังสอบกลางภาคเสร็จ เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยครอบครัวเกรงว่า น้องโยโย่จะถูกลักพาตัว

ล่าสุดตำรวจพบตัวน้องโยโย่แล้วที่ จ.เชียงใหม่ หลัง ชุดสืบสวนของกองปราบได้มีการแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ จนพบว่า น้องโยโย่ ได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปจ.เชียงใหม่ จึงประสานตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่เข้าติดตาม

โดยเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ตำรวจพบน้องโยโย่ อาศัยอยู่กับ นายรณชิต อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นบิดาของเพื่อนภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในเมืองเชียงใหม่

 

นายรณชิต รับสารภาพว่า รู้จักน้องโยโย่เพราะเป็นเพื่อนลูกสาว ส่วนภรรยาเลิกรากันไปแล้ว ก่อนที่จะสนิทสนมกัน วันเกิดเหตุน้องโยโย่สอบกลางภาคเสร็จในช่วงบ่าย ตนจึงชักชวนน้องโยโย่ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พาไปเที่ยวเรื่อยๆ จนถึงเชียงใหม่ และได้เปิดห้องพักอยู่ด้วยกัน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัว

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาพรากเด็กไม่เกินอายุ 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันสมควร ก่อนฝากขังไว้ที่ สภ.แม่ปิง เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.พลับพลาไชย 1 รับตัวไปดำเนินคดี

เจอแล้วน้องโยโย่ หนีไปเที่ยวเชียงใหม่กับพ่อเพื่อนด้วยกัน

ส่วนน้องโยโย่ ได้นำตัวไปตรวจร่างกาย และอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

related