svasdssvasds

สลด!! ชายวัย 50 ทิ้งดิ่งลานจอดห้างดัง ย่านบางเขน ดับคาที่

เกิดเหตุสลด ชายเร่ร่อนกระโดดลงมาจากลานจอดรถห้างฯ ดังย่านบางเขน กระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่ ทิ้งจดหมายลาตายบอกต้องการจบชีวิต และขอให้มูลนิธิช่วยจัดการศพให้ด้วย

วานนี้ (12 ม.ค.) ร.ต.ท.ฐานันดร สาสูงเนิน รองสว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุ มีคนตกลงมาจากลาดจอดรถบนห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเขตบางเขน กรุงเทพมหานคร เสียชีวิต ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณด้านข้างของตัวห้างซึ่งเป็นลานจอดรถ ความสูงประมาณตึก 4 ชั้น แบ่งเป็นชั้นใต้ดินถึงชั้น 3 ครึ่ง

สลด!! ชายวัย 50 ทิ้งดิ่งลานจอดห้างดัง ย่านบางเขน ดับคาที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุ ด้านล่างพบศพนายฉัตรชัย ปั่นทรัพย์ อายุ 50 ปี ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีดำ สภาพมีเลือดออกมาก บริเวณศีรษะ จมูก และ หู เป็นจำนวนมาก

เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พบจดหมายลาตายอยู่ใกล้ศพ ระบุข้อความว่า

" ข้าพเจ้านายฉัตรชัย เป็นบุคคลเร่ร่อนไม่มีญาติ พี่-น้อง ต้องการจบชีวิตความเป็นคน ไม่ต้องการมีชีวิตอีกต่อไป หากมูลนิธิใดพบศพข้าพเจ้าขอความกรุณาช่วยจัดการศพข้าพเจ้าด้วยตามที่เห็นสมควร ขอขอบพระคุณอย่างสูง .. ลงชื่อ ฉัตรชัย "

ขณะที่ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบภาพของผู้ตายเดินเข้ามาในห้างเพียงคนเดียว และเดินมาที่ลานจอดรถของชั้นต่างๆ แล้วทำท่าทีมองไปรอบๆ เมื่อเห็นว่ามีคนจึงเดินขึ้นบันไดไปเรื่อยๆ กระทั่งถึงชั้นบนสุดคือชั้น 3 ครึ่ง ผู้ตายเห็นว่าไม่มีคนจึงกระโดดลงมาเสียชีวิต

ต่อมา ร.ต.ท.ฐานันดร สาสูงเนิน รองสารวัตรสอบสวน สน.บางเขน เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตไม่ได้เป็นคนเร่ร่อนตามที่เขียนไว้ในจดหมาย โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ภรรยาได้เดินทางพบพร้อมนำเอกสารมายืนยันเพื่อนำไปรับศพไปบำเพ็ญกุศล ซึ่งภรรยาและญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนข้อความในจดหมายของผู้เสียชีวิต ภรรยายบอกว่า ผู้ตายเกิดการน้อยใจคนในครอบครัวจึงได้เขียนตัดพ้อออกมาดังกล่าวและขอปฏิเสธจะให้ข่าวด้วย

related