svasdssvasds

สลด!! ป้าช่วยหลาน 2 คน ถูกคลื่นซัด รอด 1 หาย 1 สุดท้ายตัวเองจมดับ

เกิดเหตุสลดรับวันเด็กแห่งชาติ 2 พี่น้องลงเล่นน้ำ ถูกคลื่นซัดออกนอกฝั่ง ขณะที่ป้าเห็นเหตุการณ์ลงไปช่วยได้แค่ 1 ราย อีก 1 จมหาย ส่วนตัวเองหมดแรงจมเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาประชาชนนับพันคนที่มาเที่ยวพักผ่อน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (12 ม.ค.) บริเวณชายหาดนราทัศน์ เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำสูญหาย ที่เกิดเหตุพบ ด.ญ.ออนิชา เลขมาศ อายุ 7 ปี ซึ่งถูกช่วยเหลือขึ้นมาจากน้ำทะเล และนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

สลด!! ป้าช่วยหลาน 2 คน ถูกคลื่นซัด รอด 1 หาย 1 สุดท้ายตัวเองจมดับ

นอกจากนี้ ยังมีผู้สูญหายอีกจำนวน 2 ราย คือ ด.ช.พัทธดนย์ เลขมาศ อายุ 6 ปี และ น.ส.พัชรี ขำนิอรัญ อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจึงช่วยกันงมหา กระทั่งพบร่างของ น.ส.พัชนี จมอยู่ใต้น้ำเสียชีวิต ขณะที่ ด.ช.พัทะดนย์ ยังหาร่างไม่พบ คาดว่าอาจถูกคลื่นลมที่มีความรุนแรงซัดออกไปไกลจากฝั่ง

สลด!! ป้าช่วยหลาน 2 คน ถูกคลื่นซัด รอด 1 หาย 1 สุดท้ายตัวเองจมดับ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.พัทธดนย์ และ ด.ญ.ออนิชา ซึ่งเป็นพี่น้องกัน ได้มาเที่ยวงานวันเด็กร่วมกับ น.ส.พัชนี ขำนิอรัญ ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้า โดยเด็กทั้งสองได้ลงเล่นน้ำทะเลที่เจ้าหน้าที่ได้มีการปักธงแดงเตือนไว้ เนื่องจากมีคลื่นลมแรง กระทั่งมีคลื่นลูกใหญ่ซัดเอาเด็กทั้ง 2 คนออกห่างจากชายฝั่ง

ขณะที่ผู้เป็นป้าได้ยินเสียงตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งไปดูเห็นว่าหลานทั้งสองกำลังจะจมน้ำ จึงรีบวิ่งลงทะเลว่ายน้ำไปช่วยพร้อมกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ และสามารถคว้าตัว ด.ญ.ออนิชา ไว้ได้ ก่อนจะช่วยนำตัวด.ญ.ออนิชา ขึ้นมาจากน้ำ  จากนั้น น.ส.พัชนี ได้วิ่งลงทะเลอีกรอบเพื่อช่วย ด.ช.พัมธดนย์ แต่ด้วยความเหนื่อยล้าและหมดแรง จึงสู้คลื่นลมไม่ไหว จึงจมน้ำเสียชีวิตต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก

related