svasdssvasds

เร่งแกะรอย "ลูกเขยฆ่ายกครัว" คาดใช้เส้นทางธรรมชาติหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน

เร่งแกะรอย "ลูกเขยฆ่ายกครัว" คาดใช้เส้นทางธรรมชาติหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน

ทีมสืบสวนคดีสำคัญจเรตำรวจแห่งชาติ พร้อมทำภารกิจล่าตัวมือปืนโหดยิงยกครัวภรรยา 5 ศพ หากได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา ขณะที่ทีมสืบสวนกองปราบปรามและตำรวจท้องที่เร่งสกัดชายแดนหวั่นคนร้ายมือยิงยกครัวภรรยา 5 ศพ หลบหนีออกประเทศเพื่อนบ้าน

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญลูกเขยฆ่ายกครัว เสียชีวิต 5 ราย ผู้ก่อเหตุคือ นายธีรพล ปิ่นอมร ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายวิรัตน์ (พ่อตา) และนางกัญญารัตน์ ซึ่งเป็นภรรยานายธีรพล เสียชีวิต 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 177 หมู่ 1 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ และยังก่อเหตุยิง นางน้ำผึ้ง (แม่ยาย) , นางน้ำผา (พี่สาวฝาแฝดของนางน้ำผึ้ง) และนางกนกวรรณ (พี่สาวของนางน้ำผึ้ง) เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 2 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์โทรศัพท์สอบถามทีมสืบสวนกองปราบปราม ทราบว่าขณะนี้ทางชุดสืบสวนกองปราบปราม ร่วมกับตำรวจภูธรอุตรดิตถ์ออกไล่ล่าตัวนายธีรพล โดยแกะรอยเส้นทางหลบหนีของนายธีรพล พบว่าหลังจากก่อเหตุนายธีรพล ได้ขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่สีขาว หมายเลขทะเบียน กล-4561พิษณุโลก ทำท่าทีมาขอเปิดห้องพัก ที่โรงแรม มาจอดทิ้งไว้ที่โรงแรมเมญ่า หมู่ที่ 6 ต.ไผ่ขอดอน อ.เมือง จ.พิษณุโลก ก่อนจะออกอุบายขอยืมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ดำ หมายเลขทะเบียน 437 พิจิตร ซึ่งเป็นของแม่บ้านในโรงแรม โดยอ้างว่าจะไปรับแฟนที่หน้าเซ็นทรัล หลังจากนั้นก็หายตัวไปโดยไม่กลับมาที่ห้องพักอีกเลย

จนกระทั้งตำรวจกระจายกำลังกันออกติดตามตัวนายธีรพล ก่อนจะพบรถจักรยานยนต์ จอดทิ้งไว้ที่หน้าบ้านพักคณะลิเก เพชรรุ่งลูกชินราช ริมถนนพิษณุโลก – นครสวรรค์ หมู่ 8 ต.ทาทอง อ. จ.พิษณุโลก แต่ไม่พบตัวนายธีรพล เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงจุดที่นายธีรพล นำจักรยานยนต์มาจอดทิ้งไว้ ก็พบว่ากล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะนายธีรพล หลบหนีไว้ได้อย่างชัดเจน โดยการหลบหนีของนายธีรพล พบว่ามีรถยนต์กระบะลักษณะเป็นรถบรรทุกสิ่งของ และรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สสีขาว มาจอดรับโดยนายธีรพล ได้ขึ้นรถกระบะหลบหนีออกจากจุดที่ทิ้งรถจักรยานยนต์

ทีมสืบสวนจากกองปราบปรามเปิดเผยข้อมูลกับทีมข่าวสปริงนิวส์อีกว่า ขณะนี้ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งสกัดตามเส้นทางที่คาดว่านายธีรพลจะหลบหนี โดยเฉพาะเส้นทางตามแนวชายแดนฝั่งประเทศกัมพูชา เนื่องจากเกรงว่านายธีรพล ซึ่งมีเงินสดติดตัวหลายล้านบาทอาจจะใช้เส้นทางธรรมชาติหลบหนีไปยังประเทศกัมพูชา นอกจากนี้ตำรวจยังเร่งติดตามรถยนต์ทั้ง 2 คันที่ช่วยเหลือพานายธีรพลหลบหนีเพื่อสอบสวนขยายผลไปยังแหล่งหลบซ่อนตัวของนายธีรพล โดยทีมสืบสวนกองปราบปรามระบุอีกว่าทางผู้บังคับบัญชาได้เน้นย้ำให้ตำรวจที่ติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ ให้ใช้ความระวัดระวังเป็นพิเศษเพราะผู้ต้องหามีอาวุธปืนติดตัวและอาจจะต่อสู้เจ้าหน้าที่ได้ทุกเมื่อ

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวแจ้งว่าขณะนี้ชุดสืบสวนคดีสำคัญจเรตำรวจแห่งชาติ เตรียมความพร้อมในการร่วมทำภารกิจทันทีหาก พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ ได้รับมอบหมายภารกิจจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทีมสืบสวนชุดนี้มีความชำนาญในการไล่ล่าคนร้ายคดีสำคัญ และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทางการกัมพูชา หากนายธีรพลหลบหนีไปยังประเทศกัมพูชาจริง คาดว่าการประสานงานไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีจะทำได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับคดี นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาฆ่านางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส ที่บริเวณลานจอดรถหน้าเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรีเมื่อปีที่ผ่านมา

related