svasdssvasds

เปิดวินาที ไอ้ปุ๊5 ศพ เขยโหดซัลโวพ่อตา ภรรยาเสียชีวิต ตร.จับตาย !!

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งตำรวจไล่ล่า ไอ้ปุ๊ เขยโหดอุตรดิตถ์ ที่ลงมือยิงฆ่าล้างครัวภรรยา 5 ศพ พร้อมสั่งจับตายหากขัดขืนการจับกุม พบประวัติสุดโชกโชน พัวพันยาเสพติด หอบเงิน 30 ล้านบาท มาฟอกเงินจนกลายเป็นเจ้าพ่อเงินกู้

เขยโหดซัลโวพ่อตา ภรรยาเสียชีวิต

ความคืบหน้าคดีเขยโหดยิงฆ่าล้างครอบครัวภรรยา รวม 5 ศพที่อุตรดิตถ์ โดยผู้ต้องหาคือ นายวีรพล ปิ่นอมร หรือ ปุ๊ ที่ภาพวงจรปิดจับภาพขณะยิง นายวิรัตน์ กิ่งแก้ว พ่อตา และ นางกัญญารัตน์ ภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนซิ่งรถเก๋งคัมรี่หลบหนี โดยก่อนหน้า นายวีรพล ได้ใช้ปืนยิง แม่ยาย และพี่สาว 2 คนของภรรยาที่อยู่อีกบ้านจนเสียชีวิต เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ช่วงสายวานนี้ ตำรวจพบรถเก๋งคัมรี่ของ นายวีรพลแล้ว หลังนำไปจอดทิ้งไว้ที่ โรงแรมแห่งหนึ่งใน อำเภอเมืองพิษณุโลก โดยแม่บ้านของโรงแรม ให้การว่า นายวีรพลมาเปิดห้องพัก ตั้งแต่ช่วงค่ำวันเกิดเหตุ ก่อนออกอุบายขอยืมรถจักรยานยนต์ไป โดยอ้างว่าจะไปรับแฟน แต่กลับไม่นำมาคืนจึงแจ้งความ

เปิดวินาที ไอ้ปุ๊5 ศพ เขยโหดซัลโวพ่อตา ภรรยาเสียชีวิต ตร.จับตาย !! เปิดวินาที ไอ้ปุ๊5 ศพ เขยโหดซัลโวพ่อตา ภรรยาเสียชีวิต ตร.จับตาย !! เปิดวินาที ไอ้ปุ๊5 ศพ เขยโหดซัลโวพ่อตา ภรรยาเสียชีวิต ตร.จับตาย !!

วงจรปิดจับภาพใหม่กระบะขาวร่วมมือพาหนี

ภายหลังตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก พบรถจักรยานยนต์ของแม่บ้านโรงแรม ถูกจอดทิ้งไว้ใกล้ปั๊มแห่งหนึ่งที่ห่างไปประมาณ 20 กิโลเมตร จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า นายวีรพล มีผู้ให้การช่วยเหลือ เป็นรถกระบะสีขาวมีคอก มาจอดแวะรับบริเวณใกล้กับจุดที่นายวีรพลทิ้งรถจักรยานยนต์ โดยรถคันดังกล่าวมุ่งหน้าไปทาง จ.นครสวรรค์

พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ลงพื้นที่ติดตามคดี ระบุว่า คดีนี้ทาง ผบ.ตร.กำชับ ให้จับกุมคนร้ายให้ได้ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

ซึ่งขณะนี้ได้ออกหมายจับแล้ว และจากประวัติพบว่า นายวีรพล เกี่ยวข้องกับยาเสพติด  ฉ้อโกง  เมาสุรา  ธุรกิจสีเทา  การฟอกเงิน กว่า 30 ล้านบาทด้วยการนำมาปล่อยกู้ จึงเป็นผู้กว้างขวางที่มีลูกน้องจำนวนมาก

เบื้องต้นได้กำชับตำรวจให้ทำงานด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากผู้ต้องหามีอาวุธ หากขัดขืนหรือยิงต่อสู้ก็จำเป็นต้องจับตายตามยุทธวิธี

related