svasdssvasds

ศาลปล่อยตัวแก๊งรัสเซีย เปิดคอร์ส "เซ็กส์ศาสตร์"

ศาลพัทยา พิพากษาปล่อยตัว ผู้อำนวยการสถาบันสอนเพศสัมพันธ์และทีมงานชาวรัสเซีย กรณีเช่าโรงแรมหรูเปิดคอร์สสอนมีเพศสัมพันธ์แบบโจ่งแจ้ง โดยศาลพิจารณาเห็นว่ารับโทษมาสมควรถึง 10 เดือน

จากกรณีที่ตำรวจจับกุม นายอเล็กซานเดอร์ ไคร์ริลลอน อายุ 38 ปี สัญชาติรัสเซีย ผอ.สถาบันสอนการมีเพศสัมพันธ์อย่างมีความสุข กับ น.ส.อนาสตาเซียย่า วาซูกวิช อายุ 27 ปี แฟนสาวสัญชาติเดียวกัน ครูผู้ช่วย พร้อมทีมงานของสถาบัน อีก 8 คน หลังเปิดคอร์สสอนหลักสูตรการมีเพศสัมพันธ์ในห้องพักโรงแรมดังกลางเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เหตุเกิดช่วงดึกวันที่ 26 ก.พ. 61

ศาลปล่อยตัวแก๊งรัสเซีย เปิดคอร์ส "เซ็กส์ศาสตร์"

โดยทั้งหมดถูกดำเนินคดีข้อหาไม่มีใบอนุญาตทำงานในราชอาณาจักร ในจำนวนนี้มี 8 คน ที่ถูกตั้งข้อหาอั้งยี่ - ซ่องโจร และเป็นธุระจัดหาเพื่อการค้าประเวณี ซึ่งต่อมาศาลจังหวัดพัทยาพิพากษายกฟ้องคดีไม่มีใบอนุญาตทำงานทั้งหมด ก่อนปล่อยตัวชาวรัสเซีย 2 คน ส่วนอีก 8 คน ต้องถูกดำเนินคดีข้อหาอั้งยี่ - ซ่องโจร และเป็นธุระจัดหาเพื่อการค้าประเวณี ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษพัทยานั้น

ศาลปล่อยตัวแก๊งรัสเซีย เปิดคอร์ส "เซ็กส์ศาสตร์"

ล่าสุดวานนี้ ( 15 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้กระทำผิดทั้งหมดจากเรือนจำพิเศษพัทยา ต.หนองปลาไหล มาที่ศาลแขวงพัทยาเพื่อเรียกสืบพยานโจทย์ โดยนายอเล็กซานเดอร์ ผู้ต้องหาพร้อมพวกได้รับสารภาพในข้อหาร่วมกันเป็นอั้งยี่ ซ่องโจร ศาลจึงได้อ่านคำพิพากษาโดยตัดสินโทษจำคุก 3 ปี รับสารภาพลดโทษกึ่งหนึ่งเหลือ จำคุก 1 ปี 6 เดือน โทษปรับ 150,000 บาท และรอลงอาญา 2 ปี แต่เนื่องจากทั้งหมดถูกคุมขังมาพอสมควรแก่โทษแล้วจึงให้ปล่อยตัว โดยเจ้าหน้าที่ได้นำไปฝากขังที่ สภ บางละมุง ก่อน จากนั้นทางตำรวจ ตม. จะพาทั้งหมดเดินทางไปที่กรุงเทพมหานคร เพื่อผลักดันออกนอกประเทศตามขั้นตอนต่อไป

related