svasdssvasds

เเจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มหึงโหดยิงหม้ายสาวดับ

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา อดีตแฟนหนุ่มยิงสาวแม่หม้ายลูกสองเสียชีวิต ขณะนี้ถูกควบคุมตัวที่ สภ.หาดใหญ่ ก่อนฝากขังผัดเเรกพรุ่งนี้

ความคืบหน้ากรณี น.ส.เตชิตา กฤตวัยพัก หรือมาย อายุ 24 ปี แม่หม้ายสาวลูกสอง ซึ่งประกอบกิจการแผงขายผลไม้ ถูกนายธนพัฒน์ ไชยถาวร หรือปอน อายุ 26 ปี อดีตแฟนยิงเสียชีวิตหน้าโรงเรียนสุวรรณวงศ์ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวานนี้ ขณะขับรถไปส่งลูกชายวัย 5 ขวบ และ 7 ขวบที่โรงเรียน โดยสาเหตุมาจากหึงหวง เเละถูกบอกเลิกหลังคบหากันเกือบ 4 ปี

เเจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มหึงโหดยิงหม้ายสาวดับ

 ล่าสุดนายปอนถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.หาดใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในคดีนี้ และอาจจะนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นแจ้งความดำเนินคดี 3 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งผู้ต้องหามีอาการเซื่องซึมอย่างเห็นได้ชัด พร้อมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยในวันพรุ่งนี้จะนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.สงขลาเป็นผลัดแรก และคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ส่วนศพของผู้ตายญาตินำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดแก้วสว่าง และรูปหน้าศพยังคงใช้ชื่อและนามสกุลเดิมคือ น.ส.ปิ่นมนัส วัยพัก

เเจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มหึงโหดยิงหม้ายสาวดับ

ด้านนางอฑิพา กฤตวัยพัก วัย 50 ปี ผู้เป็นแม่ บอกว่า ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกสาว เพราะเป็นเสาหลักของครอบครัว ซึ่งที่ผ่านมารู้ปัญหาระหว่างลูกสาวกับนายปอนมาตลอด และเคยเข้าไปช่วยเคลียร์จนคิดว่าสามารถตกลงกันได้แล้ว แต่สุดท้ายก็เลิกรากันไป ซึ่งตัวนายปอนก็เคยบอกว่า ขอจบด้วยดี

เเจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มหึงโหดยิงหม้ายสาวดับ

ขณะที่ญาติผู้ตายบอกว่า อุปนิสัยของนายปอนเป็นคนขี้หึง ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเลิกราไปแล้วรอบนึง แต่ฝ่ายหญิงให้อภัยจึงกลับมาคบกัน จนสุดท้ายไปไม่รอดก็ต้องเลิกกัน หลังจากนั้นนายปอนก็ตามราวีเรื่อยมา เเละครั้งนี้เกิดเหตุน่าสลดใจขึ้น สำหรับพิธีฌาปกิจศพจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม นี้

related