svasdssvasds

โจรออนไลน์ หลอกขายหน้ากาก N95 สาวหลงกลสูญกว่าหมื่น!!

ตำรวจรับแจ้ง พบกลุ่มมิจฉาชีพหลอกขายหน้ากากอนามัย N95 ทางเน็ต โดยหลอกให้โอนเงินแต่ไม่ได้ของ มีเหยื่อสูญเงินกว่า 1 หมื่นบาท ด้านห้างเทสโกโลตัสประกาศแจกฟรี 2 หมื่นชิ้นใน 13 สาขาที่มีค่าฝุ่นละอองพุ่งสูงสุด

โจรฝุ่น ! หลอกขาย N95 ทางเน็ต เหยื่อหลงกลโอนเงินหมื่นให้

อย่างไรก็ตาม จากปัญหาดังกล่าวทำให้เกิดมิจฉาชีพแฝงตัวหากินกับความลำบากของชาวบ้าน โดยตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนางสาวทิวาพร แก้วศรี อายุ 25 ปี นำเอกสารโอนเงินเข้าแจ้งความร้องทุกข์ หลังจากตนเองถูกมิจฉาชีพหลอกขายหน้ากากอนามัย N95 ทางไอจี สูญเงินกว่า 1 หมื่นบาท โดยคนขายเป็นหญิงสาวได้ประกาศขายหน้ากากอนามัย N95 ยี่ห้อ 3M ในไอจี ตนจึงขอซื้อ 20 กล่อง ในราคากล่องละ 580 บาท รวมเป็นเงิน 11,350 บาท จากนั้นจึงได้โอนเงินตามจำนวนดังกล่าวไปที่บัญชีตามที่ให้มา แบะนัดส่งของกันที่ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ซึ่งระหว่างรอ ได้มีการแชตคุยกับแม่ค้าคนดังกล่าวอยู่ตลอดเวลา จนห้างใกล้ปิด แต่แม่ค้าไม่มาตามนัด

เบื้องต้นหลังสอบปากคำผู้เสียหาย พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกหญิงสาวซึ่งมีชื่อตามที่ระบุในบัญชีที่โอนเงินเข้าไป มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้อหรือไม่ หากไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป

โจรออนไลน์ หลอกขายหน้ากาก N95 สาวหลงกลสูญกว่าหมื่น!! โจรออนไลน์ หลอกขายหน้ากาก N95 สาวหลงกลสูญกว่าหมื่น!!

โลตัสแจกหน้ากาก N95 ฟรี 2 หมื่นชิ้น 13 สาขาที่ฝุ่นละอองพุ่ง

จากสถานการณ์ฝุ่นละออง PM 2.5 มีปริมาณมากในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ทำให้ความต้องการใช้หน้ากากป้องกันมีมากขึ้น ส่งผลให้ไม่เพียงพอต่อความต้องการ

ล่าสุด ! เทสโก้โลตัส ได้เตรียมพร้อมแจกหน้ากาก N95 จำนวนทั้งหมด 20,000 ชิ้นให้กับประชาชนที่อาศัยใน 10 เขตที่ตรวจพบว่ามีฝุ่นละออง PM 2.5 หนาแน่นที่สุดในช่วงสองวันที่ผ่านมา รวมถึงแจกหน้ากากให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในสาขาในเขตดังกล่าวด้วย โดยจะแจกพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคมนี้ที่เทสโก้ โลตัส 13 สาขา (สาขาละ 1,000 ชิ้น) ณ ร้านขายยาเทสโก้ (สำหรับสาขาที่มีร้านขายยา) และบริเวณจุดบริการลูกค้า (สำหรับสาขาที่ไม่มีร้านขายยา) ประกอบด้วย

  1. เขตบึงกุ่ม เทสโก้ โลตัส สุขาภิบาล 1
  2. เขตบึงกุ่ม เทสโก้ โลตัส เสรีไทย
  3. เขตดินแดง เทสโก้ โลตัส ฟอร์จูน
  4. เขตคลองเตย เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระราม 4
  5. เขตคลองเตย เทสโก้ โลตัส สุขุมวิท 50
  6. เขตจตุจักร เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว
  7. เขตบางกอกน้อย เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า
  8. เขตลาดพร้าว เทสโก้ โลตัส รามอินทรา
  9. เขตบางซื่อ เทสโก้ โลตัส ประชาชื่น
  10. เขตบางกะปิ เทสโก้ โลตัส บางกะปิ
  11. เขตบางกะปิ เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว 101
  12. เขตยานนาวา เทสโก้ โลตัส พระราม 3
  13. เขตลาดพร้าว เทสโก้ โลตัส วังหิน

โจรออนไลน์ หลอกขายหน้ากาก N95 สาวหลงกลสูญกว่าหมื่น!!

 

 

related