svasdssvasds

รวมเหตุแทงยับ รปภ.ทะเลาะกันเกี่ยงงาน กับ ผัวเมียทะเลาะจนแทงดับ

เกิดเหตุพนักงานรักษาความปลอดภัย แทงรปภ.อีกคนเสียชีวิต ขณะเข้าเวรคู่กัน คาดว่าทะเลาะกันเรื่องการทำงาน

รปภ.ทะเลาะกันเกี่ยงงาน แทงกันดับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ที่บริษัทขายอุปกรณ์ทางการแพทย์และเคมีภัณฑ์ บนถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง พบศพ นายประยงค์ โปร่งจิตร พนักงานรักษาความปลอดภัยอายุ 48 ปี ถูกแทง 2 แผล เข้าที่บริเวณหน้าอกและสะโพก เสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสนาม กุลสอนนาน อายุประมาณ 45 ปี รอมอบตัวกับตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัยบอกว่า ทั้งนายประยงค์ผู้ตาย และนายสนามผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่อยู่เวรเข้าคู่กันในคืนเกิดเหตุ โดยผู้ตายมาทำงานได้หนึ่งเดือน ส่วนนายสนามพึ่งมาทำงานได้เพียง 10 วัน ขณะเกิดเหตุนายประยงค์ผู้ตายได้โทรศัพท์มาหา บอกว่าถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกก่อนที่สายจะตัดไป จากนั้นตนเองได้พยายามโทรกลับไปหลายครั้ง กระทั่งนายสนามผู้ก่อเหตุรับสายและยอมรับว่าเป็นคนแทงนายประยงค์ ตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุ พบว่านายประยงค์เสียชีวิตแล้ว

ส่วนนายสนามกำลังทำความสะอาดที่เกิดเหตุโดยอ้างว่ากลัวนายจ้างจะไม่พอใจที่ทำสกปรก

ด้านหัวหน้าพักงานรักษาความปลอดภัย บอกอีกว่า ปกติทั้งคู่จะขอเวรเข้าคู่กันและไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อนส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเกี่ยงกันทำงาน

รวมเหตุแทงยับ รปภ.ทะเลาะกันเกี่ยงงาน กับ  ผัวเมียทะเลาะจนแทงดับ

ผัวเมียชาวพม่าทะเลาะกัน ผัวแทงเมียดับ

อีกหนึ่งเหตุการณ์กลางดึกเมื่อคืนนี้ พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีสุพจน์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทุ่งครุ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้เสียชีวิต จุดเกิดเหตุภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านซอยประชาอุทิศ64 เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จึงเดินเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง สวมใส่ชุดคลุมท้อง นอนพิงผนังหน้าห้อง หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเร่งให้การช่วยเหลือแต่ไม่ทัน เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.เอ มียะ ทู อายุ 29 ปี พบบาดแผล ถูกแทงที่หน้าอก 1 แผล และกลางหลัง 1 แผล เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 1 ราย เป็นชาย ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต โดยผู้ก่อเหตุ ชื่อนายเยสทู อายุ 27 ปี ประกอบอาชีพ เด็กเสริฟภายในร้านอาหาร

สอบถามเพื่อนบ้านได้ความว่า โดยปรกติ ผัวเมียคู่นี้มักจะทะเลาะกันประจำอยู่แล้ว แต่ในวันเกิดเหตุฝ่ายเมียพึ่งกลับจากประเทศพม่า ก็ปรากฏว่ามีปากเสียงกันอีก จึงทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้ควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามี ไปทำการสอบสวนหาสาเหตุ ว่าทำไมถึงก่อเหตุในครั้งนี้ ต่อไป

รวมเหตุแทงยับ รปภ.ทะเลาะกันเกี่ยงงาน กับ  ผัวเมียทะเลาะจนแทงดับ รวมเหตุแทงยับ รปภ.ทะเลาะกันเกี่ยงงาน กับ  ผัวเมียทะเลาะจนแทงดับ

 

related