svasdssvasds

จับพ่อข่มขืนลูกเลี้ยงสาววัย 13 ปี หนีคดีมากบดานกับเมียเก่า [คลิป]

ตำรวจกองปราบปราม จับพ่อกระทำชำเราลูกเลี้ยงสาววัย 13 ปี ก่อนหนีคดีมากบดานกับภรรยาเก่า ย่านลาดพร้าววังหิน ด้านเจ้าตัวยังปฏิเสธขอให้การในชั้นศาล

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กองกำกับการ 2 ร่วมกับ ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้ทำการจับกุม นายธเนศ โพธิ์ดี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดวิเชียรบุรี หลังเมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 ธันวาคม ผู้ต้องหาได้พาเด็กอายุ 13 ปี ที่เป็นลูกเลี้ยงไปเพื่อทำอนาจาร และกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.หนองไผ่ จังหวัดเพชรบรูณ์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าจับกุมได้ที่บ้านเช่าย่านลาดพร้าว วังหิน 10

จากการสืบสวน ผู้ต้องหาได้เลิกกับภรรยาเก่าและไปอยู่กินกับแฟนใหม่ที่มีลูกติด ก่อนจะก่อเหตุดังกล่าวและหลบหนีมากบดานอยู่กับภรรยาเก่าที่เคยเลิกลากันไป ซึ่งการจับกุมในครั้งนี้เนื่องจาก ยายของเด็กหญิงเข้าแจ้งความต่อ พนักงานสอบสวน สภ.หนองไผ่ ว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมดังกล่าว ก่อนที่พนักงานสอบสวน สภ.หนองไผ่จะดำเนินการออกหมายจับ และสืบสวนจนทราบว่สผู้ต้องหาหลบหนีมาในพื้นที่กรุงเทพ จึงมีการประสานขอความร่วมมือกองปราบปรามและกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เพื่อเข้าจับกุม

ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธและขอให้การในชั้นศาล เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา "พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" ก่อนนำตัวส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ สภ.หนองไผ่ รับตัวกลับไปดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

related