svasdssvasds

จับเซียนแสบว่าจ้าง "ล้มมวย" ดูคลิปเห็นชัด เตะแขนแต่ดันน็อก

ตำรวจเข้าจับกุมเซียนมวยชื่อดัง จ่ายเงินเพื่อล้มมวย โดยมีหลักฐานการพูดคุยผ่ายแอปพลิเคชันไลน์ และคลิปวีดีโอการชกบนเวที ที่แพ้แบบค้านสายตาผู้ชม

ตำรวจกองปราบจับกุมนายธนภัทร ธัญธนพัต อายุ 57 ปี อดีตผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ (อบจ.) ปี 2554 ข้อหาผู้ใดขอให้หรือรับว่า จะให้ทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใดแก่นักมวยหรือผู้อื่น เพื่อจูงใจให้นักมวยกระทำการล้มมวย จับกุมได้ที่ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

จับเซียนแสบว่าจ้าง "ล้มมวย" ดูคลิปเห็นชัด เตะแขนแต่ดันน็อก

สืบเนื่อง จากเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา นายวิชิต อ่องละออ สมาชิก อบจ.ฉะเชิงเทรา เจ้าของค่ายมวย "สจ.วิชิตแปดริ้ว" เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วีระยุทธ ศรีสุพัฒน์ รอง สว.สอบสวน สน.นางเลิ้ง ว่านาย ณ (นามสมติ) นักมวยในค่าย ถูกว่าจ้างจากนายธนภัทรให้ล้มมวยในไฟต์ที่ขึ้นชกกับ คนคร เกียรติพลทิพย์ ที่เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันที่ 14 มกราคม โดยให้ค่าจ้าง 150,000 บาท มีนาย ว (นามสมติ) นักมวยค่ายเดียวกันเป็นผู้ติดต่อประสานงานให้ โดยมีหลักฐานเป็นข้อความสนทนาผ่านแอปพลิเคชันไลน์ และบันทึกธุรกรรมทางการเงิน

จับเซียนแสบว่าจ้าง "ล้มมวย" ดูคลิปเห็นชัด เตะแขนแต่ดันน็อก

ทั้งนี้ วันดังกล่าวนาย ณ (นามสมติ) แพ้น็อกคนครไปในยกที่ 4 ทั้งที่ยก 1-3 มีคะแนนเป็นต่อมาตลอด จากนั้นชกผิดฟอร์ม ถูกเตะลงไปนอนให้กรรมการนับสิบทั้งที่ถูกเตะแขนเท่านั้น จากที่ได้นำคลิปวิดีโอมาเปิดดู สังเกตเห็นว่านาย ณ (นามสมติ) ถูกเตะแขนธรรมดาไม่ถึงกับแรงมาก ไม่น่าจะทำให้บาดเจ็บจนถึงกับแพ้น็อกได้

จับเซียนแสบว่าจ้าง "ล้มมวย" ดูคลิปเห็นชัด เตะแขนแต่ดันน็อก

นายธนภัทรให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิด จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สน.นางเลิ้ง รับตัวไปดำเนินการต่อไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สืบสวนขยายผลทราบว่า นายธนภัทรเป็นเซียนมวยและนักเล่นพนันมวยชื่อดังคนหนึ่งในวงการ โดยการในไฟต์ดังกล่าวนั้น คาดว่ามีการเล่นเดิมพันในสนามมวยราชดำเนินและหน้าจอตู้ทั่วประเทศมียอดเงินหมุนเวียนหลายล้านบาท

related