svasdssvasds

ปส. เผย เทพโซโล หนีออกนอกประเทศ เร่งประสานขอข้อมูลจับตัว

ปส. เผย เทพโซโล หนีออกนอกประเทศ เร่งประสานขอข้อมูลจับตัว

รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ยืนยันว่า เทพโซโล และเครือข่าย ถูกออกหมายจับหนีไปประเทศเพื่อนบ้านก่อนที่จะมีเหตุรุมทำร้ายจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งประสานขอข้อมูล ตามตัวกลับมาไทย

พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามตัว “เทพ โซโล” หรือ “เทพบุตรโซโล” ที่มีการสั่งการและว่าจ้างบุคคลอื่นไปก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ฆ่าคนตายในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ว่า ตอนนี้ตำรวจคาดว่า เส้นทางที่เทพโซโล และเครือข่ายอีก 5 คน ใช้ น่าจะเป็นพื้นที่ชายแดน บริเวณอ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งจากข้อมูลน่าจะหลบหนีไปก่อนเกิดเรื่องคลิปทำร้ายร่างกายเยาวชนที่ขอนแก่นจนเสียชีวิต เพราะ เทพโซโล และเครือข่ายระดับสั่งการ รวม 6 คน ถูกออกหมายจับทั้งหมดแล้ว ในช่วงที่มีการทลายแก๊งมันทุกเม็ด ทำให้เชื่อว่าน่าจะเป็นการสั่งการจากประเทศเพื่อนบ้าน

ส่วนการติดตามจับกุมตัว กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ประสานประเทศเพื่อนบ้านเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว มาโดยตลอด โดยคาดว่ากลุ่มนี้น่าจะหลบหนีไปอยู่กับชนกลุ่มน้อย เพราะเป็นคดียาเสพติด ส่วนในวันพุธหน้าจะมีการเรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพูดคุยเรื่องนี้และติดตามหาเครือข่ายของแก๊งนี้ต่อไป

related