svasdssvasds

บุกจับผับ “56 Arena music hall” ยาเสพติด ฉี่ม่วงเพียบ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้าตรวจค้น ร้าน “56 Arena music hall” ย่านบางคอเเหลม กรุงเทพมหานคร พบยาเสพติดตกเกลื่อน โดยมีนักท่องเที่ยวฉี่ม่วงหลายราย เตรียมสั่งปิดทันที 5 ปี

เมื่อเวลา 02.30 น. ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง สนธิกำลังร่วมกับ กรมพินิจเเละคุ้มครองเด็กเเละเยาวชน กองทัพภาคที่1 ป.ป.ส.เเละกรมควบคุมโรค นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้น สถานบันเทิง ชื่อ “56 Arena music hall” ถนนเจริญราษฏร์ เขตบางคอเเหลม กรุงเทพมหานคร

ระหว่างเจ้าหน้าที่เเสดงตัวเข้าค้น พบนักเที่ยวจำนวนมากพยายามวิ่งหนีออกจากร้าน บางส่วนโยนซองยาเสพติดทิ้งลงพื้น ก่อนจะกระโดดกำเเพงหนีออกบริเวณหลังร้าน ด้านในพบนักเที่ยวกว่า 500 คน มีบางส่วนบางไม่พกบัตรประชาชน เจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายในสถานบันเทิงพบยาเสพติด ทั้งยาอี ไอซ์ เเละเคตามีน ทิ้งเกลื่อนพื้น และพบมากที่สุดในห้องน้ำทั้งชาย หญิง นอกจากนี้ยังพบซองยาเสพติดตกอยู่ตามโต๊ะ และซอกผนังกำแพงภายในร้านอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบเยาวชนชายเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำหญิง ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง โดยอ้างว่าเมาเเละเข้ามาหลับในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่เตรียมคุมตัวส่งให้กรมพินิจ ทำประวัติและให้เเจ้งผู้ปกครองทราบ

บุกจับผับ “56 Arena music hall” ยาเสพติด ฉี่ม่วงเพียบ

มีรายงานว่า สถานบันเทิงเเห่งนี้ได้รับการร้องเรียนหลายครั้ง เนื่องจากปล่อยให้เยาวชนเเละนักเที่ยวเข้าไปมั่วสุมเสพยาเสพติด เเละเปิดเกินเวลา ตี 3 ตี 4 เกือบทุกวัน ซึ่งมีความผิดฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้าคสช.ที่22/2558 เตรียมเสนอผู้บัญชาการตำรวจนครบาลสั่งปิด ส่วนเจ้าของเเละผู้เเลถูกคุมตัวดำเนินคดีในความผิดที่เกี่ยวข้องกับสถานบริการ เเละพ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มเเอลกอฮอล์ ปล่อยปละละเลยให้มีการใช้สารเสพติดในสถานบริการ

ส่วนจำนวนนักเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วง เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบและคัดแยกก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related