svasdssvasds

หนุ่มซิ่งกระบะชนสนั่นเก๋งครอบครัว "รอง.สวป.สภ.พระประแดง" ตาย 2 สาหัส3 [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 11.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์เก๋ง บริเวณถนนแยกลูกวัว-ชงโคห่างจาก สภ.สาขลาประมาณ 1 กิโลเมตร หมู่ที่ 4 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ในซอยประชาอุทิศ 90 ประมาณ 17 กิโลเมตรซึ่งเป็นถนน 2 เลนรถวิ่งสวนทางกัน บริเวณกลางแยกพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีเขียว หมายเลขทะเบียน ภ ฉ 193 กรุงเทพมหานคร จอดขวางกลางแยกในลักษณะท้ายรถเกือบหล่นลงไปในวังสภาพด้านขวาพังยับเยินจนฉีดขาดไม่มีชิ้นดีพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายทราบชื่อภายหลัง นาย ศักดิ์รินทร์ คงอ้วน อายุ 44 ปี  และนาง สุบิน คงอ้วน อายุ 81 ปี  นั่งอยู่ในรถอาการสาหัส

ใกล้กันบนพื้นถนนพบร่าง ดช.ภาคิน คงอ้วน อายุ 6 ปี บริเวณคันวังใกล้ล้อหลังของตัวรถพบร่างนาง สนิท คงอ้วน อายุ 80 ปี ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นคนในครอบครัวของ ร.ต.อ.บัณดิษฐ์ คงอ้วน รอง.สวป.สภ.พระประแดง ห่างกันประมาณ 150 เมตรบริเวณภายในวังเลี้ยงกู้งพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโว้ สีบรอนท์-เทา หมายเลขทะเบียน 1 ฒ ภ 5357 กรุงเทพมหานคร จอดแช่น้ำอยู่ครึ่งคันสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินล้อขวาหลุดพบผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังคลานขึ้นมาจากน้ำทราบชื่อ นาย ขจรศักดิ์ คำพิมูล อายุ 23 ปี พนักงานบริษัท ออมทรัพย์ มั่งมี จำกัดซึ่งเป็นบริษัทรับซื้อขยะรีไซค์เคิ้ลบาดจ็บสาหัสทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนเบื้องต้นของ ร.ต.อ.ทวีสิทธิ์ ชูศรี พงส.สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ ทราบว่ารถเก๋งคันเกิดเหตุเป็นของพี่ชาย ร.ต.อ.บัณดิษฐ์ ได้ขับออกมาจากบ้านพักซึ่งอยู่ใกล้วัดศรีคงคารามเพื่อจะพาหลานและญาติไปหาหมอก่อนที่จะรถไปหา ร.ต.อ.บัณดิษฐ์ที่บ้านพักย่านพระประแดง เมื่อมาถึงบริเวณทางแยกได้มีรถยนต์กระบะของนาย ขจรศักดิ์ วิ่งมาด้วยความเร็วและอาจไม่คุ้นเคยเส้นทางทำให้มองไม่เห็นรถยนต์เก๋งของพี่ชายร.ต.อ.บัณดิษฐ์ ที่กำลังชะลอจะเลี้ยวขวาออกไปทางถนนประชาอุทิศจนชนกันเสียงดังสนั่นทำให้รถยนต์เก๋งหมุนคว้าก่อนที่หลานชายและแม่ที่นั่งมาเบาะหลังกระเด็นออกมานอนเสียชีวิตนอกรถส่วนพี่ชายที่เป็นคนขับและป้าที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัสในส่วนรถยนต์กระบะพลิกคว่ำหลายตลบกลิ้งไปไกลกว่า 150 เมตรก่อนที่จะลงไปสงบแน่นิ่งอยู่ในน้ำส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน

ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพพร้อมลงบันทึกเป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่จะเดินทางไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่ายที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้พร้อมดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

related