svasdssvasds

ล่า "ปัณณวิชญ์" ตัวจริง "เทพ โซโล" นักค้ายาแก๊งมันทุกเม็ด

ตำรวจตามล่าปัณณวิชญ์ ประทุม เจ้าของเพจ "เทพบุตร โซโล" พร้อมพวก หลังเปลี่ยนพฤติกรรมค้ายาและทวงหนี้ผ่านโซเชียล พบมีหมายจับจำนวนมาก ล่าสุดพบพิกัดกบดานท่าขี้เหล็ก

พล.ต.อ.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เข้าสอบปากคำกลุ่มผู้ต้องหา รวม 4 คน ที่ใช้ชื่อว่า มัจจุราช เพชรบูรณ์ หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นในหลายจังหวัด โดยที่จังหวัดขอนแก่น กลุ่มผู้ต้องหาได้ทำร้ายร่างกาย น้องเรส จนเสียชีวิต ก่อนเผยแพร่ภาพวิดีโอขณะรุมทำร้าย ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ต่อมาตำรวจสืบสวนและจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ จนทราบว่าผู้ต้องหากลุ่มนี้เป็นกลุ่มเดียวกับเครือข่ายยาเสพติดกลุ่มมันทุกเม็ด ที่มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดผ่าน Facebook โดยใช้ชื่อ เทพบุตร โซโล ซึ่งเจตนาการเผยแพร่คลิป เพื่อสั่งสอนและหักล้างค่ายาเสพติดที่ไม่จำหน่ายยาให้ตรงตามคำสั่ง

ล่า "ปัณณวิชญ์" ตัวจริง "เทพ โซโล" นักค้ายาแก๊งมันทุกเม็ด

 พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ยืนยันว่า กลุ่ม เทพบุตร โซโล มีทั้งหมด 4 คน มี นายปัณณวิชญ์ ประทุม เป็นหัวหน้าขบวนการ, นายสุวิทย์ อินทศร, นายชาติชาย พิมพบุตร และ นายเจริญวุตน์ ชนะธัณย์ไชยพัฒน์ ซึ่งเข้าออกประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านผ่านช่องทางธรรมชาติหลายครั้ง พร้อมสั่งกำชับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองแม่สาย ให้เฝ้าระวังผู้ต้องหากลุ่มนี้ พร้อมประสาน กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในและตำรวจภูธรในพื้นที่ติดตามจับกุม ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน

ล่า "ปัณณวิชญ์" ตัวจริง "เทพ โซโล" นักค้ายาแก๊งมันทุกเม็ด

จากการตรวจสอบประวัติพบว่ากลุ่มผู้ต้องหาได้เปิดร้านขายยางรถยนต์ ย่านกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อนำทรัพย์สินที่ได้จากการค้ายาไปฟอกเงิน ซึ่งถูกตำรวจจับกุมไปแล้วก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา โดยยึดทรัพย์สินในโรงงานได้มากกว่า 100 ล้านบาท

ล่า "ปัณณวิชญ์" ตัวจริง "เทพ โซโล" นักค้ายาแก๊งมันทุกเม็ด

 ล่าสุด มีรายงานว่านายณัฐวุฒิ บุญทอง หรือต้น อายุ 24 ปี ถือเป็นหัวหน้าระดับแกนนำ ในเครือข่ายมันทุกเม็ด ทำหน้าที่ไล่ล่ากลุ่มเอเย่นต์ยารายย่อยที่เบี้ยวเงินค่ายาเสพติด ให้การว่า ก่อเหตุรับงานทำร้ายกลุ่มนักบิดยาเทพโซโลมาแล้ว 5 ครั้ง ได้ฉายาในวงการว่า "มัจจุราชเพชรบูรณ์" ซึ่งตามร่างกายของนายต้น บริเวณหางคิ้วด้านขวาจะสักคำว่า “มัจจุราช” ส่วนหางคิ้วด้านซ้ายจะสักคำว่า ”เพชรบูรณ์” อีกทั้งบริเวณต้นคอจะสักคำว่า “มันทุกเม็ด” ที่เป็นชื่อแก๊ง

ล่า "ปัณณวิชญ์" ตัวจริง "เทพ โซโล" นักค้ายาแก๊งมันทุกเม็ด

 นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ตัวเทพบุตรโซโล หรือนายปัณณวิชญ์ และพวก ซึ่งมีหมายจับคดียาเสพติดจำนวนมาก กบดานอยู่ในพื้นที่ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา แถมยังกบดานอยู่แหล่งเดียวกับกลุ่ม น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยวสวยสังหาร ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งประสานทางการเมียนมา เพื่อเร่งรัดจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

related