svasdssvasds

พ่อค้าส้มตำ ถูกยัดยา ให้ปากคำ ป.ป.ท. ยอมรับยังผวาถูกขู่ฆ่า

นายศักดิ์ชัย แน่นอุดร พ่อค้าส้มตำ เข้าให้ปากคำ ป.ป.ท.เพิ่มเติมคดีถูกยัดข้อหายาเสพติด ระบุเกรงคดีจะไม่มีความคืบหน้า และยังผวาถูกขู่ฆ่า

นายรณรงค์ แก้วเพชร ทนายความ ได้พา นายศักดิ์ชัย แน่นอุดร พ่อค้าส้มตำ บุตรสาว และบุตรชาย ผู้เสียหายกรณีถูกตำรวจในพื้นที่นครบาล เข้าตรวจค้นบ้านพักก่อนยัดยาเสพติดให้บุตรสาว และแจ้งว่าผู้เสียหายมีหมายจับหนึ่งข้อหา พร้อมเรียกรับเงิน 50,000 บาท แลกกับการปล่อยตัว เดินทางเข้าให้ปากคำ ที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ หรือ ป.ป.ท. ซึ่งเป็นหน่วยงานโดยตรงในการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดี หลังถูกโอนมาจาก ป.ป.ช.

พ่อค้าส้มตำ ถูกยัดยา ให้ปากคำ ป.ป.ท. ยอมรับยังผวาถูกขู่ฆ่า

 โดย นายรณรงค์ ระบุว่า วันนี้ได้เข้าให้ปากคำ พร้อมผู้เสียหาย ตามคำสั่ง ของ ป.ป.ท. พร้อมให้นำพยานปากอื่นๆ มาร่วมให้ข้อมูลเพิ่มเติม แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อของพยานได้ เกรงจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ถอนกำลังไม่ได้เข้าทำการคุ้มครองพยาน และผู้เสียหายที่ร้านส้มตำ จึงกลัวจะมีเจ้าหน้าที่ของรัฐเข้ามายุ่งเหยิงกับหลักฐานและพยาน รวมทั้งเข้ามาวิ่งเต้นคดี

พ่อค้าส้มตำ ถูกยัดยา ให้ปากคำ ป.ป.ท. ยอมรับยังผวาถูกขู่ฆ่า

 ด้าน นายศักดิ์ชัย บอกว่า ตอนนี้เริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัย ตั้งแต่มีบุคคล 2 ราย ซึ่งเป็นตำรวจ แต่งกายธรรมดาเข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน เมื่อหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนเข้ามาพูดคุย และสอบถามให้ช่วยเหลือทางคดี พร้อมเสนอว่า หากให้คู่กรณีมากราบเท้าขอโทษ จะยกโทษให้หรือไม่ ทั้งนี้ไม่มั่นใจว่า บุคคลดังกล่าวเป็นกลุ่มเดียวกันกับคู่กรณีหรือไม่ พร้อมยืนยันอยากให้คดีจบโดยเร็ว เพราะผ่านมานานกว่า 5 เดือน และตั้งแต่รับเงิน 50,000 บาทคืน จากนั้นก็ถูกข่มขู่คุกคามเอาชีวิต วันนี้จึงต้องออกมาเรียกร้องสิทธิ์ให้ตนเอง แต่สิ่งที่กังวลมากที่สุด คือเกรงว่า คู่กรณีและเจ้าหน้าที่ของรัฐจะช่วยเหลือกันทางคดี

 

 

related