svasdssvasds

โผล่อีกคลิป "แก๊งเทพบุตรโซโล" รุมกระทืบสายบิดชุมพร แต่เป็นคลิปเก่า

โผล่อีกแก๊งเทพโซโล โชว์คลิปรุมกระทืบสายส่งยาบ้า หลังเบี้ยวเงิน ในพื้นที่ จ.ชุมพร ล่าสุดตำรวจเร่งตรวจสอบหาคนถูกทำร้ายแล้ว ทราบว่าเป็นวัยรุ่นชายใน พื้นที่ จ.ชุมพรจริง

นี้เป็นคลิปวีดีโอที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่และมีผู้วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้โพสต์เฟสบุ๊กดังกล่าว ระบุว่า เป็นเพื่อนที่ถูกรุมซ้อม โดยแก๊งยาเสพติด “มันทุกเม็ด” "เครือข่ายเทพโซโล" ซึ่งขณะนี้อาละวาดมาถึงหลายจังหวัดในภาคใต้แล้ว

โผล่อีกคลิป "แก๊งเทพบุตรโซโล" รุมกระทืบสายบิดชุมพร แต่เป็นคลิปเก่า โผล่อีกคลิป "แก๊งเทพบุตรโซโล" รุมกระทืบสายบิดชุมพร แต่เป็นคลิปเก่า โผล่อีกคลิป "แก๊งเทพบุตรโซโล" รุมกระทืบสายบิดชุมพร แต่เป็นคลิปเก่า

คลิปดังกล่าวพบว่ามีคนอยู่ในแก๊งหลายคน และมีเสียงของผู้หญิงร่วมด้วย มีการกระทำรุนแรง รุมซ้อม เตะต่อยไปที่ลำตัว-ใบหน้าวัยรุ่นที่นำยาบ้าไปขาย แล้วเบี้ยวจ่ายเงิน พร้อมกับพูดจาข่มขู่ว่า พวกสายบิดภาคใต้ทั้งหลาย ดูเป็นตัวอย่าง เพราะลงทุนให้ขายแล้วไม่นำเงินมาจ่ายคืน โดยคลิปดังกล่าวถ่ายในเวลากลางคืนและ คนในคลิปได้ระบุพิกัดพื้นที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

ล่าสุด ทีมตำรวจสายสืบ ใน จ.ชุมพร ตรวจสอบแล้วทราบว่าผู้ที่ถูกซ้อมในคลิป เป็นวัยรุ่นชาย ในพื้นที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จริง แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งอยู่ระหว่างตามหาบุคคลในคลิปมาสอบสวนข้อเท็จจริง คาดว่ายังมีเหยื่อของแก๊งดังกล่าวใน จ.ชุมพร อีกหลายราย

พล.ต.ต.สหรัฐ ศิลปชัย ผบก.ภ.จว.ชุมพร กล่าวว่า คลิปดังกล่าวทาง ตำรวจ สภ.ท่าแซะ เจ้าของพื้นที่ตรวจสอบแล้วเป็นคลิปเก่า ที่เคยโพสลงเพจเฟชบุ๊กแห่งหนึ่ง เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่ถึงจะเป็นคลิปเก่า ก็จะตรวจสอบต่อไปว่ายังมีการกระทำความผิดกฎหมายหรือไม่ต่อไป

related