svasdssvasds

มิติใหม่ ! ราชทัณฑ์ จับมือ ตร. ทลายเครือข่ายค้ายาในเรือนจำ

มิติใหม่ ! ราชทัณฑ์ จับมือ ตร. ทลายเครือข่ายค้ายาในเรือนจำ

"ราชทัณฑ์" ร่วมมือตำรวจภูธรภาค 1 จับกุมผู้ร่วมขบวนการค้ายาเสพติด ซึ่งเป็นเครือข่ายจากเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ทั้งหมด

วันนี้ ( 25 ม.ค.) เวลา 11.00 นาฬิกา ณ ตำรวจภูธรภาค 1 ถนนวิภาวดีรังสิต เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร พันตำรวจเอก ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ และคณะเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ เดินทางเข้าร่วมแถลงข่าว พร้อมขอบคุณ พลตำรวจตรี อำนาจ จันทร์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ที่ให้ความร่วมมือในการปราบปรามยาเสพติด

มิติใหม่ ! ราชทัณฑ์ จับมือ ตร. ทลายเครือข่ายค้ายาในเรือนจำ

โดยทางกรมราชทัณฑ์ได้รับแจ้งเบาะแสจากเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ว่าจะมีการสั่งยาบ้าขณะการเยี่ยมญาติ ซึ่งมีการสื่อสารกันระหว่างผู้ต้องขังกับญาติที่ไปเยี่ยม บอกที่ซ่อนยาบ้า บอกวิธีการติดต่อเอเย่นต์ยาบ้า ทางเรือนจำจึงได้อัดคลิปและฟังการสนทนาในการเยี่ยม รวมถึงเฝ้าดูพฤติกรรมผู้ต้องขังที่เป็นเอเยนต์ยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง ก่อนแจ้งตำรวจ โดยมี พันตำรวจเอกภูวดิท ชนะคชภัทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หัวหน้าชุดสืบสวน ดำเนินการเข้าตรวจค้นบ้านญาติที่มาเยี่ยมผู้ต้องขัง จนสามารถสืบสวนขยายผลไปถึงตัวผู้บงการทั้งหมด พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 2,362 เม็ด

มิติใหม่ ! ราชทัณฑ์ จับมือ ตร. ทลายเครือข่ายค้ายาในเรือนจำ มิติใหม่ ! ราชทัณฑ์ จับมือ ตร. ทลายเครือข่ายค้ายาในเรือนจำ

พันตำรวจเอก ณรัชต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า กรมราชทัณฑ์ ต้องขอขอบคุณและขอชื่นชม ตำรวจภูธรภาค 1 ที่ให้ความร่วมมือ และการขยายผลนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหา ซึ่งถือเป็นความร่วมมือในการปราบปรามยาเสพติดอย่างเข้มข้น ระหว่างกรมราชทัณฑ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินการอย่าง บูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นการปราบปรามและยับยั้งมิให้ยาเสพติดมีการแพร่ระบาด และสร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน ครอบครัวและสังคมต่อไป ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นให้กับสังคมมากยิ่งขึ้น ซึ่งกรมราชทัณฑ์และตำรวจ พร้อมที่จะดูแลประชาชนคนไทยให้อยู่ในสังคมอย่างปกติสุข

มิติใหม่ ! ราชทัณฑ์ จับมือ ตร. ทลายเครือข่ายค้ายาในเรือนจำ   มิติใหม่ ! ราชทัณฑ์ จับมือ ตร. ทลายเครือข่ายค้ายาในเรือนจำ มิติใหม่ ! ราชทัณฑ์ จับมือ ตร. ทลายเครือข่ายค้ายาในเรือนจำ

related