svasdssvasds

พ่อค้าอาหารตามสั่ง จ่อเอาผิดสื่อดัง นำเสนอข่าวกล่าวหาปล่อยเงินกู้โหด

พ่อค้าอาหารตามสั่ง จ่อเอาผิดสื่อดัง นำเสนอข่าวกล่าวหาปล่อยเงินกู้โหด

พ่อค้าอาหารตามสั่ง เข้าพบตำรวจ สน.ดอนเมือง เพื่อเตรียมแจ้งความเอาผิดสถานที่โทรทัศน์ดัง นำเสนอข่าวกล่าวหา ว่าเป็นแก๊งปล่อยเงินกู้โหด บุกทำร้ายเสมียนคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านช่างอากาศอุทิศ สาหัส

นายบุญนาค หมอยาดี อายุ 50 ปี อาชีพขายอาหารตามสั่งเดินทางมา ที่สถานีตำรวจนครบาลดอนเมืองพร้อมกับผู้ต้องหาแก๊งค์หมวกกันน็อค 4 คนที่ก่อเหตุทำร้ายนายบุญมา ชนกวัฒนะกุล เสมียนคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านช่างอากาศอุทิศ วัย 40 ปี เมื่อวันวันที่ 14 ม.ค.62 เพื่อมายอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ปฏิเสธในชนวนเหตุ ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นแก๊งค์ดอกเบี้ยโหด ตามทวงเงินหนึ่งล้านบาท

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ม.ค.62 นายบุญมา ชนกวัฒนะกุล เสมียนคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านช่างอากาศอุทิศ วัย 40 ปี ถูกกลุ่มชาย 4 คน ใช้รถมอเตอร์ไชค์ 2 คัน สวมใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบ บุกทำร้ายร่ายกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและหลบหนีไป หลังตามทวงหนี้เงิน 1 ล้านบาทจากภรรยานายบุญมาไม่ได้ จึงทำการบุกทำร้ายสามีแทน จากนั้นนายบุญมา ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.ดอนเมือง ว่าถูกพวกแก๊งเงินกู้ดอกเบี้ยโหดทำร้ายร่างกาย จนเป็นข่าวโด่งดังในสถานีต่างๆและในโลกโซเชียล

พ่อค้าอาหารตามสั่ง จ่อเอาผิดสื่อดัง นำเสนอข่าวกล่าวหาปล่อยเงินกู้โหด

ขณะที่ นายบุญนาค ปฏิเสธถึงชนวนเหตุในการทำร้าย พร้อมอธิบายว่า เกิดจากเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาตนเองได้แวะไปหาน้องที่คอนโดที่เกิดเหตุและได้นำรถ จักรยานยนต์ไปจอดไว้ด้านหน้าคอนโด แต่พอลงมาลงคอนโดก็ไม่เห็นรถตัวเองที่จอดอยู่ จึงถามนายบุญมา ที่ทำหน้าที่เป็นคนดูแลตึกว่าเห็นรถเขาไหม และนายบุญมาตอบมาเข็นไปไว้ด้านในแล้ว จอดตรงนี้ไม่ได้ขวางทาง จึงทำให้มีปากมีเสียงและทำให้ไม่ถูกกันตั้งนั้นมา

กระทั่งเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาตนเองจึงเอาเรื่องนี้ไปบอกรุ่นน้องทั้ง 4 คนฟังจึงทำให้รุ่นน้องโกรธแค้นแทน รุ่นน้องทั้ง 4 คนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปทำร้ายร่างกายนายบุญมา และตนเองขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเงินกู้ 1 ล้านบาทแต่อย่างใด และไม่ได้เป็นนายทุนเงินกู้ดอกเบี้ยโหด ตอนนี้ตนเองขอดูรายละเอียดในคดี เพื่อเตรียมฟ้องกลับสถานีโทรทัศน์ ที่เผยแพร่ข่าวในทางที่ทำให้คนอื่นเสียหาย

พ่อค้าอาหารตามสั่ง จ่อเอาผิดสื่อดัง นำเสนอข่าวกล่าวหาปล่อยเงินกู้โหด

หนึ่งในผู้ก่อนเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองไม่เคยรุ่นจักกับนายบุญมา(ผู้บาดเจ็บ)ที่ตนเองลงมือทำร้านกับเพื่อน 4 คน เพราะแค้นแทนรุ่นพี่ที่ถูกนายบุญมา หาเรื่อง จึงลงมือทำร้าย เพื่อยากตอบแทนบุญคุณของรุ่นพี่เท่านั้นเอง

related