svasdssvasds

ออกหมายจับแล้ว อดีตสามียกพวกอุ้มสาวกลางเมืองเชียงราย

ศาลจังหวัดเชียงราย อนุมัติหมายจับอดีตสามีที่ก่อเหตุอุ้มอดีตภรรยาหายตัวไปกลางเมืองเชียงราย ตั้งแต่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดหญิงสาวได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าขณะนี้ปลอดภัยดี และกำลังจะเดินทางกลับ จ. เชียงราย ด้วยเครื่องบิน

ความคืบหน้ากรณี น.ส.จิญาดา เว้นบาป อายุ 26 ปี ชาว อ. ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ที่ถูกนายปิยพงษ์ อุสาสาน อายุ 35 ปี อดีตสามีพร้อมพวกรวม 4 คน บุกอุ้มที่บริเวณลานจอดรถของ หอพักอภิสแควร์ ถนนอุตรกิจ ภายในเขตเทศบาลนครเชียงราย ขึ้นรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีขาว ตั้งแต่วันที่31 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ยังคงจัดชุดออกติดตามเพื่อให้การช่วยเหลือ และพบว่าสัญญาณจีพีเอสทางโทรศัพท์ของ น.ส.ขิญาดา อยู่ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี

ออกหมายจับแล้ว อดีตสามียกพวกอุ้มสาวกลางเมืองเชียงราย

ล่าสุด มีรายงานว่าศาลจังหวัดเชียงราย ได้อนุมัติหมายจับนายปิยะพงษ์ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุคนอื่นๆกล้องวงจรปิดจับภาพไม่ชัดทำให้ยังไม่สามารถออกหมายจับได้

ออกหมายจับแล้ว อดีตสามียกพวกอุ้มสาวกลางเมืองเชียงราย

 หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก จู่ๆขณะที่ น.ส.จิญาดา อยู่ที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ก็ได้มีชายฉกรรจ์ไม่ทราบเป็นใครจำนวน 3-4 คน ขับรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีขาวเข้าเข้ามาจับกุมตัวทันที ซึ่ง น.ส.จิญาดาพยายามขัดขืนและร้องให้คนช่วยแต่สู้แรงกลุ่มผู้ชายไม่ไหว ขณะที่เพื่อนของ น.ส.จิญาดาและตนตกใจมากและไม่รู้ว่าเรื่องอะไรจึงไม่ทันมีใครเข้าไปช่วยเหลือ หลังจากนั้นก็เห็นเพื่อนๆได้พยายามขับรถตามคนร้ายแต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ทัน

ออกหมายจับแล้ว อดีตสามียกพวกอุ้มสาวกลางเมืองเชียงราย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้รับการติดต่อจาก น.ส.จิญาดาแล้ว ว่ากำลังจะเดินทางกลับมาที่จังหวัดเชียงราย โดยเครื่องบิน พร้อมเผยว่าก่อนหน้านี้อยู่กับลูก และไม่ได้รับอันตราย อย่างไรก็ตามในส่วนของหมายจับนั้น หากพบตัวนายปิยพงษ์ ก็จะต้องทำการจับกุมตัวเอาไว้ก่อน ส่วนการจะเดินทางมายอมความหรือไม่อย่างไรนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้เสียหายคือ น.ส.จิญาดา อีกครั้ง

related