svasdssvasds

ตร.รวบหนุ่มสิบล้ออารมณ์ร้อน ชักปืนขู่คู่อริ อ้างถูกขับปาดหน้า

ตำรวจ 191 สกัดจับผู้ต้องหาขับสิบล้ออารมณ์ร้อน ใช้ปืนข่มขู่คู่กรณี ตามแผนปฏิบัติการ "191ก้าวสกัด"

นายรัตน์พร นาจารย์ คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 ควบคุมตัวได้บริเวณบนสะพานภูมิพล 2 หลังก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงบ่าย ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีรถบรรทุกสิบล้อขับปาดหน้ากัน โดยมีการชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่หลังรับแจ้ง ได้ประสานรถสายตรวจ เพื่อทำการก้าวสกัดจับ โดยใช้เวลา ประมาณ 30 นาที จึงจับกุมได้ ตรวจค้นภายในรถสิบล้อ พบอาวุธปืน ลูกโม่ไทยประดิษฐ์ พร้อมเครื่องกระสุน 7 นัด และปลอกกระสุนอีก 1 อัน อยู่ในกระเป๋า

ตร.รวบหนุ่มสิบล้ออารมณ์ร้อน ชักปืนขู่คู่อริ อ้างถูกขับปาดหน้า

จากการสอบสวนนายรัตน์พร ให้การรับสารภาพอ้างว่า ได้ซื้ออาวุธปืนดังกล่าวมาจากเพื่อนที่ จ.ชลบุรี ในราคา 4,000 บาท เพื่อไว้ป้องกันตัว ขณะที่กำลังขับรถกลับจากส่งของที่ย่านพุทธมลฑล เพื่อกลับไปยังบริษัทที่อยู่ย่านพระราม 3 ได้มีรถบรรทุกของคู่กรณีขับปาดหน้าจนเกือบทำให้เกิดอุบัติเหตุ ด้วยความโมโหจึงได้เร่งเครื่องยนต์ เพื่อปาดหน้าเอาคืน และขับปาดกันไปมาอยู่ 2 ถึง 3 ครั้ง ก่อนจะชักอาวุธปืนขึ้นมาโชว์เพื่อข่มขู่คู่กรณี พร้อมเร่งเครื่องหลบหนี

ตร.รวบหนุ่มสิบล้ออารมณ์ร้อน ชักปืนขู่คู่อริ อ้างถูกขับปาดหน้า

เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหา กระทำการให้ผู้อื่นเกิดความหวาดกลัวหรือตกใจโดยการขู่เข็นด้วยประการใดใด พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และครอบครองอาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่ได้ออกให้โดยผิดกฎหมาย

related