svasdssvasds

หนุ่มนักดนตรี ควบเก๋งเสยร้านขายลูกชิ้น แม่ค้าเจ็บหนัก

หนุ่มนักดนตรี ควบเก๋งเสยร้านขายลูกชิ้น แม่ค้าเจ็บหนัก

หนุ่มนักดนตรี ขับรถเก๋ง ก้มหยิบโทรศัพท์ทำให้รถเสียหลักวิ่งชนร้านขายลูกชิ้นข้างทาง แม่ค้าบาดเจ็บสาหัส

ตำรวจ ส.น.โคกครามได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์พุ่งชนรถเข็นขายลูกชิ้นข้างทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยยประเสริฐมนูกิจ 29 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. ร.ต.อ.วิทยา คงทอง รอง สว.( สอบสวน) สน.โคกคราม จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถเข็นขายลูกชิ้นสภาพพลิกตะแคง ตู้กระจกใส่ลูกชิ้นแตก ลูกชิ้นตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน หน้าร้านสะดวกซื้อ 24 ช.ม.เซเว่นอีเลฟเว่น ใกล้กัน พบ รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอน์ หมายเลขทะเบียน ษจ 2937 กทม.สภาพหน้ารถพังยับชนอัดติดกับเสาไฟฟ้า โดยล้อหน้าซ้ายปีนขึ้นไปบนทางเท้า และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่หน้ารถทราบชื่อนางสำเนียง รัตนวรรณ อายุ 40 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้น สภาพนอนหายใจอ่อนแรง ขาซ้ายหักผิดรูป ศรีษะแตกจมกองเลือดอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจ จากนั้นจึงนำตัวส่ง โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี

หนุ่มนักดนตรี ควบเก๋งเสยร้านขายลูกชิ้น แม่ค้าเจ็บหนัก

จากการสอบสวนนายณฐกร อินเพชรแท้ อายุ 38 ปีคนขับรถยนต์ ที่อยู่ในอาการนั่งมึนงง ให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นนักดนตรี มือกีตาร์ และเพิ่งจะกลับจากการเล่นดนตรีร้านอาหาร ย่านกรุงเทพกรีฑา โดยก่อนเกิดเหตุได้แวะหาเพื่อนในซอยดังกล่าวและกำลังจะขับรถกลับบ้านพักย่านวัชรพล เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุตนกำลังก้มหยิบโทรศัพท์มือถือวินาทีนั้นรถจึงวิ่งแล่นไปเฉี่ยวชนกับรถเข็นขายลูกชิ้นที่จอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่รถจะเสียหลักวิ่งพุ่งเสยชนกับเสาไฟฟ้า

หนุ่มนักดนตรี ควบเก๋งเสยร้านขายลูกชิ้น แม่ค้าเจ็บหนัก

ร.ต.อ.วิทยา กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ขับขี่รถยนต์คันที่ก่อเหตุ เนื่องจากคนขับยังอยู่ในอาการมึนงง พูดคุยไม่รู้เรื่อง ซึ่งต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากนี้จะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อและบริเวณใกล้เคียงเพื่อเป็นหลักฐานส่วนคนขับจะมีอาการเมาสุราหรือไม่นั้นก็ต้องดำเนินการส่งตัวไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายด้วย ในส่วนคนขายลูกชิ้นที่บาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่าอาการสาหัสแพทย์อยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือ หากสอบสวนเสร็จสิ้นก็จะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

related