svasdssvasds

รวบแล้วอดีตสามีขับรถอุ้มอดีตภรรยา กลางเมืองเชียงราย ปัดขู่ฆ่ายกครัว

รวบแล้วอดีตสามีขับรถอุ้มอดีตภรรยา กลางเมืองเชียงราย ปัดขู่ฆ่ายกครัว

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. นำกำลังเข้าจับกุม นายปิยพงษ์ หรือต้น อุสาสาน อายุ 35 ปี ชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงราย เลขที่ จ. 43/2562 ลงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 “ในข้อหาร่วมกันหน่วยเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย” โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

รวบแล้วอดีตสามีขับรถอุ้มอดีตภรรยา กลางเมืองเชียงราย ปัดขู่ฆ่ายกครัว รวบแล้วอดีตสามีขับรถอุ้มอดีตภรรยา กลางเมืองเชียงราย ปัดขู่ฆ่ายกครัว

พล.ต.ท.สุทิน กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.จิญาดา หรือมิ้น เว้นบาป อายุ 26 ปี นักศึกษาพยาบาลแห่งหนึ่งในจ.เชียงราย ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเมนต์ด้านหลังห้างสรรพสินค้าอภิสแควร์ ถ.อุตรกิจ เขตเทศบาลนครเชียงราย จ.เชียงราย กำลังเดินอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าอพาร์ทเมนต์ จู่ๆ มีรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน 7 กฐ 5822 กรุงเทพมหานคร เข้ามาจอดอย่างกระชั้นชิดก่อนมีบุคคลภายในรถรวม 3 ราย ลงมาจากรถพร้อมทั้งฉุดตัวน.ส.จิญาดา ขึ้นรถไปต่อหน้าผู้พักอาศัยหลายคน ซึ่งระหว่างนั้นไม่มีผู้ใดกล้าเข้าไปช่วยเหลือเนื่องจากผู้ก่อเหตุทั้งหมดมีอาวุธ หลังจากนั้นทางผู้ปกครองของ น.ส.จิญาดา ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสภ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ว่าบุตรสาวได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ทางเจ้าหน้าที่จึงร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุต่อมาคือนายปิยะพงษ์ ซึ่งเป็นอดีตสามีผู้เสียหาย จึงขออนุมัติออกหมายจับเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้งหมดหลบหนีไปอยู่ที่ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อมทั้งสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมดก่อนนำมาสอบสวนเพิ่มเติม

รวบแล้วอดีตสามีขับรถอุ้มอดีตภรรยา กลางเมืองเชียงราย ปัดขู่ฆ่ายกครัว

พล.ต.ท.สุทิน กล่าวต่อว่า ด้านนายปิยพงษ์ ให้การภาคเสธว่า ประกอบอาชีพเป็นช่างไฟที่ดูแลเรื่องอุปกรณ์หนังกลางแปลง โดยในวันที่เกิดเหตุเป็นคนขับรถคันก่อเหตุจริง โดยชักชวนลุงลือ (นามสมมติ) และป้าผึ้ง (นามสมมติ) นั่งรถมาด้วยกันเพื่อช่วยเกลี้ยกล่อมให้น.ส.จิญาดา ขึ้นรถไปด้วยกันซึ่งเป็นอดีตภรรยาโดยคบหากันมานานกว่า 10 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน อายุ 5 ขวบ และ 7 ขวบ ซึ่งเหตุจูงใจที่ก่อเหตุนั้นเพียงแค่ต้องการให้น.ส.จิญาดา กลับมาช่วยเลี้ยงลูก ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาเคยมาตามน.ส.จิญาดา แล้วถึง 2 ครั้ง โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 อีกทั้งไม่เคยมีการขู่ฆ่ายกครัวอดีตภรรยาตามที่เป็นข่าวแม้แต่อย่างใด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า ทั้งนี้ทางศาลจังหวัดเชียงราย ได้อนุมัติหมายจับลุงลือและป้าผึ้ง ผู้ร่วมก่อเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางเจ้าหน้าตำรวจสามารถจับกุมตัวได้พร้อมกันกับนายต้นที่ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

related