svasdssvasds

รวบแก๊งตุ๋นเหยื่อลงทุนซื้อขายเงินตรา สูญกว่า 100 ล้าน

รวบแก๊งตุ๋นเหยื่อลงทุนซื้อขายเงินตรา สูญกว่า 100 ล้าน

ตำรวจจับผู้ต้องหาหลอกเหยื่อกว่า 100 คน ร่วมลงทุนซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา อ้างรับประกันเงินได้สูง มูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท

อุปกรณ์ของกลางทั้งคอมพิวเตอร์ และทรัพย์สินมีค่าอีกหลายรายการ เช่น นาฬิกา เครื่องประดับ กระเป๋าแบรนเนม และโฉนดที่ดิน ที่ตำรวจยึดได้ถูกนำมาวางขณะแถลงข่าว พร้อมคุมตัวนายพิตตินันท์ มีธง นายธนัตถ์ บวรภัทรนันท์ นายพิเชษฐ์ โรจนเสถียร และพวก ซึ่งเป็นผู้ต้องหาร่วมกันเปิดบริษัท มาร์เก็ตเทียร์ เซอร์วิส จำกัด หลอกลวงผู้เสียหายให้ลงทุนซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตรา (Forex) มีผู้หลงเชื่อร่วมลงทุนกว่า 100 คน

รวบแก๊งตุ๋นเหยื่อลงทุนซื้อขายเงินตรา สูญกว่า 100 ล้าน

โดยกลุ่มผู้ต้องหา จะชักชวนให้ร่วมลงทุนผ่านเฟสบุ๊ค ชื่อ EA ARBITRAGE โดยการันตีว่าจะได้ผลตอบแทนร้อยละ 25 ถึงร้อยละ 40 ทุกเดือน และหากขาดทุนจะเยียวยาให้เท่ากับเงินลงทุนเต็มจำนวน โดยเงินลงทุนขั้นต่ำ คือ 500 ถึง 10,000 ดอลล่าห์สหรัฐ และหากได้กำไรผู้ลงทุน จะได้รับเงินร้อยละ 70 และแบ่งให้บริษัทร้อยละ 30 โดยต้องจ่ายค่าดูแลระบบคอมพิวเตอร์อีกเดือนละ 700 บาท ช่วงแรกผู้เสียหาย ได้รับผลตอบแทนตามที่กำหนด แต่ต่อมาจะเริ่มได้รับผลตอบแทนน้อยลง สุดท้ายผู้เสียหายบางคน ถูกเทรดจนพอร์ทลงทุนติดลบ หรือบางคนไม่สามารถถอนผลกำไรจากพอร์ทได้

ตำรวจแจ้งข้อหาฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชนและปลอมแปลงเอกสารทางคอมพิวเตอร์

รวบแก๊งตุ๋นเหยื่อลงทุนซื้อขายเงินตรา สูญกว่า 100 ล้าน รวบแก๊งตุ๋นเหยื่อลงทุนซื้อขายเงินตรา สูญกว่า 100 ล้าน รวบแก๊งตุ๋นเหยื่อลงทุนซื้อขายเงินตรา สูญกว่า 100 ล้าน รวบแก๊งตุ๋นเหยื่อลงทุนซื้อขายเงินตรา สูญกว่า 100 ล้าน รวบแก๊งตุ๋นเหยื่อลงทุนซื้อขายเงินตรา สูญกว่า 100 ล้าน

 

related