svasdssvasds

ล้อมจับ "ปุ้ย บางบอน" คนขับรถ "วัน อยู่บำรุง" มือปืนหลบหนีคดี

ล้อมจับ "ปุ้ย บางบอน" คนขับรถ "วัน อยู่บำรุง" มือปืนหลบหนีคดี

กองปราบปราม ปิดล้อมบ้านเป้าหมาย 2 หลัง ใน จ.ราชบุรี จับ "ปุ้ย บางบอน" มือปืน พร้อมจับกุมผู้ต้องหาหลบหนีคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น เพิ่มอีก 1 ราย

นายยศพัฒน์ สัมพันธ์ชัย หรือ "ปุ้ย บางบอน" ถูกตำรวจกองปราบควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ภายหลังจับกุมตัวได้ขณะปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย 2 หลัง ในพื้นที่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี โดยนายยศพัฒน์ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ลงวันที่ 19 มิถุนายน 2561 ในข้อหา “ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น โดยมีอาวุธ,มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณ โดยไม่ได้รับอนุญาต และโดยไม่มีเหตุสมควร, ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมนุมชน, ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวโดยการขู่เข็ญ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และหมายจับศาลอาญาธนบุรี ลงวันที่ 21 ก.ค.2558 ในข้อหา “ความผิดต่อชีวิต,ความผิดต่อพระราชบัญญัติอาวุธปืนฯ ลหุโทษ”

ล้อมจับ "ปุ้ย บางบอน" คนขับรถ "วัน อยู่บำรุง" มือปืนหลบหนีคดี ล้อมจับ "ปุ้ย บางบอน" คนขับรถ "วัน อยู่บำรุง" มือปืนหลบหนีคดี

ขณะเดียวกัน ยังพบ นายธีรพันธุ์ กรรณสูต ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2548 ในข้อหา“ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชนโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามพฤติการณ์” มาหลบซ่อนอยู่ด้วย จึงได้ทำการจับกุมส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล้อมจับ "ปุ้ย บางบอน" คนขับรถ "วัน อยู่บำรุง" มือปืนหลบหนีคดี

related