svasdssvasds

งามหน้า!จับ ร.ต.อ.สันติบาล ลักทรัพย์ในสตช.บิ๊กแป๊ะฉุนปรี๊ด

งามหน้า รับรอง สารวัตรสันติบาล ริเป็นโจร หาลำไพ่พิเศษด้วยการ งัดรถฉกทรัพย์ตำรวจในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติฉุนขาดสั่งเอาผิดเด็ดขาด ให้ออกจากราชการรับโทษทางวินัยและอาญาให้ถึงที่สุด

เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นในวงการสีกากี หลังเมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้จับกุม ร้อยตำรวจเอก เอกชัย เพ็งจันทร์ อายุ 41 ปี รอง สารวัตรฝ่ายธุรการ และ กำลังพล กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจสันติบาล

ที่ก่อเหตุลักทรัพย์ด้วยการงัดแงะรถยนต์ของตำรวจ ที่จอดอยู่ภายในอาคารจอดรถ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

งามหน้า!จับ ร.ต.อ.สันติบาล ลักทรัพย์ในสตช.บิ๊กแป๊ะฉุนปรี๊ด

โดยขณะเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงเช้ามืด ร้อยตำรวจเอก เอกชัย ได้ทำการทุบกระจกรถของตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายเดินมาพบเข้า จึงเรียกตำรวจกองรักษาการเข้าจับกุม โดย ร้อยตำรวจเอก เอกชัย รับสารภาพว่า ขโมยรองเท้าคอมแบท 1 คู่ รองเท้าผ้าใบ 2 คู่ ยางอะไหล่ 1 เส้น พระเครื่อง ก่อนไปเก็บไว้ในรถกระบะของตนเองที่จอดไว้ใกล้เคียงกัน

นอกจากนี้ยังพบว่า ร้อยตำรวจเอก เอกชัย ยังลักคอมพิวเตอร์ 3 เครื่อง และ ทรัพย์สินอีกหลายรายการ จากสำนักงานมาอีกด้วย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในสถานที่ราชการเวลากลางคืน และจะนำตัวส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ ในช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่ กองบัญชาการตำรวจสันติบาล ได้สั่งตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงพร้อมมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้แล้ว

งามหน้า!จับ ร.ต.อ.สันติบาล ลักทรัพย์ในสตช.บิ๊กแป๊ะฉุนปรี๊ด

ด้าน พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า กรณีนี้ทาง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้ทราบเรื่อง และรู้สึกรับไม่ได้ จึงสั่งการให้ดำเนินการอย่างเด็ดขาด

related