svasdssvasds

ช็อกกลางสุวรรณภูมิ! นาทีหนุ่มรัสเซียพลัดตกชั้น 4 วงจรปิดเผยปีนขึ้นไปเอง [คลิป]

ช็อกกลางสุวรรณภูมิ! นาทีหนุ่มรัสเซียพลัดตกชั้น 4 วงจรปิดเผยปีนขึ้นไปเอง [คลิป]

เผยนาทีช็อก ชายชาวรัสเซียเพิ่งลงเครื่อง พลัดตกลงจากชั้น 4 อาคารสุวรรณภูมิ เจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล กล้องวงจรปิดเผยปีนขึ้นไปเอง

เว็บไซต์ policenews รายงานว่า ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แจ้งเหตุผู้โดยสารชาวต่างชาติพลัดตกลงมาจากอาคารผู้โดยสารจากชั้น 4 ลงมาชั้น 2 เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายชาวรัสเซียได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ นายซินิทซิน มิคาอิล อายุ 44 ปี จึงได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ชายรัสเซียรายดังกล่าว ได้เดินทางมาจากประเทศเวียดนาม เมื่อลงจากเครื่องบิน และผ่านช่องตรวจคนเข้าเมือง ก็ได้เดินขึ้นไปยังชั้น 4 ของอาคาร จากนั้นได้ปีนเครื่องโทรศัพท์ขึ้นไปยังแผงกระจกกั้นป้องกันอันตราย และกระโดดลงมาบริเวณชั้น 2 ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุและแรงจูงใจในการกระทำดังกล่าว

ช็อกกลางสุวรรณภูมิ! นาทีหนุ่มรัสเซียพลัดตกชั้น 4 วงจรปิดเผยปีนขึ้นไปเอง [คลิป]

อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ได้รับแจ้งว่านักท่องเที่ยวรายนี้ได้เสียชีวิตแล้ว ระหว่างการรักษาตัวของแพทย์ โดยพนักงานสอบสวนได้ร่วมชันสูตรพลิกศพ เพื่อรวบรวมหลักฐานประกอบสำนวนคดี พร้อมทั้งแจ้งการเสียชีวิตไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กองบังคับการกองการต่างประเทศ และสถานเอกอัครราชทูตรัสเซียประจำประเทศไทย ต่อไป

ทั้งนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้วจำนวนหนึ่ง รวมถึงรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในสถานที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย โดนขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานแน่ชัด เพื่อหามูลเหตุจูงใจประกอบสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพ

related