svasdssvasds

ตร.เร่งล่าหนุ่มจีน! สังหารหญิงคาคอนโด ประสาน ตม.สกัด [คลิป]

ตร.สน.บางเขน เร่งประสาน ตม. สกัดจับหนุ่มจีน หลังก่อเหตุสังหารแม่ค้าเสื้อผ้าคาคอนโดมิเนียม หลังนัดเจรจาคืนเงิน แต่กลับกลายเป็นศพ

วันนี้ 12 ก.พ. เวลา 01.30 น. ร.ต.ท.พิเชฐศักดิ์ ปิยรัตนสถิตย์ รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีการฆาตกรรมภายในคอนโดนิวพอร์ตเพลสคอนโด แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.ปรเมษฐ โพยนอก รองผกก.สส.สน.บางเขน พ.ต.ต.เข็มกล้า มั่นพลับ สวป.สน.บางเขน พ.ต.ท.นิเวศน์ นิลวดี สว.สส.สน.บางเขน ร.ต.อ.พรชัย หว่องประเสริฐการ รองสว.สส.สน.บางเขน ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ภูมิพล และกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

สถานที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง4 ชั้น โดยห้องที่เกิดเลขที่564/38 พบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องถอดกระจกบานเกร็ดหน้าต่างหน้าห้องเพื่อเอื้อมมือไปปลดล็อกประตู จากการตรวจสอบภายในห้อง พบศพน.ส.อารยา ทรัพย์สวรรค์ อายุ70ปี ที่อยู่108/128 หมู่7 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขต กรุงเทพฯ สภาพศพนอนหงาย ลิ้นจุกปากอยู่บนเตียง ส่วมเสื้อแขนยาวลายดอก กางเกงขายาวสีดำ บริเวณลำคอมีร่องรอยเขียวคล้ำ ตรวจสอบภายในห้องพบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน เจ้าหน้าที่ต้องนำเชือกโปลิศลายมากั้นที่เกิดเหตุเพื่อป้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ

ตร.เร่งล่าหนุ่มจีน! สังหารหญิงคาคอนโด ประสาน ตม.สกัด [คลิป]

จากการสอบถามนายวีรวิชญ์ เชื้อสุขศานต์ทอง อายุ30ปี ลูกชายผู้ตาย เล่าว่าแม่ของตนมีอาชีพขายเสื้อผ้าส่ง-ปลีกอยู่ย่านสะพานใหม่ ก่อนเกิดเหตุตนได้รับโทรศัพท์จากน้องชายว่าแม่หายตัวไปตั้งแต่เวลา12.00น. (11ก.พ.) โดยบอกว่าจะไปเปิดห้องเช่าให้คนที่มาเช่าห้องที่ดอนโดดังกล่าวและให้พ่อเป็นคนเฝ้าร้านขายเสื้อผ้า จากนั้นตนและน้องชายจึงเดินทางไปที่คอนโดดังกล่าวและพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว้ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียนป้ายเขียว1ฒม 1523 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายจอดอยู่จึงรีบขึ้นไปดูบนห้องก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบจนทราบว่าแม่เสียชีวิตดังกล่าว

พ.ต.อ.อำนาจ กล่าวว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของคอนโดพบว่ามีชายต่างชาติสัญชาติจีน อายุประมาณ 40 ปี เข้าไปในห้องพร้อมกับผู้ตายเมื่อเวลาประมาณ13.00น. ก่อนจะเดินออกมาจากห้องคนเดียวเมื่อเวลา15.00น.โดยในมือถือเชือกสีชาวและถุงพลาสติกใส่ของบางอย่างออกมาด้วย ซึ่งจากการสอบถามลูกทราบชายดังกล่าวเป็นชาวจีนที่มาท่องเที่ยวในประเทศไทยและติดต่อขอเช่าห้อง โดยเมื่อ2ปีที่ผ่านมาชาวจีนคนดังกล่าวยังเคยยืนเงินจำนวน120,000 บาทและขโมยบัตรเอทีเอ็มของผู้ตายและนำไปกดเงินจำนวน400,000 บาท ก่อนจะหลบหนีกลับประเทศจีนและขาดการติดต่อไป จนกระทั่งเมื่อ2 วันที่ผ่านมาได้รับการติดต่อกลับมาว่าจะคุยเรื่องการคืนเงินและทำการนัดพูดคุยกันที่ห้องดังกล่าว

ตร.เร่งล่าหนุ่มจีน! สังหารหญิงคาคอนโด ประสาน ตม.สกัด [คลิป]

พ.ต.อ.อำนาจ กล่าวต่อว่าเบื้องต้นคาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรมชิงทรัพย์เนื่องจากทรัพย์สินของผู้ตายได้หายไปประกอบด้วยสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท สร้อยคอมือ 2 บาท แหวน1 สลึง ได้หายไป และนอกจากนี้ภายในห้องยังพบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องอีกด้วย หลังจากนี้จะทำการประสานไปยังตำรวจตรวจคนเข้าเมือง หรือ สตม. เพื่อทำการป้องกันกันและติดตามตัวชาวจีนคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนก่อนจะเดินทางหลบหนีออกนอกประเทศ

related