svasdssvasds

ตำรวจตม. รวบ หนุ่มจีน มือฆ่าหญิงเจ้าของห้องเช่า คาด่านตรวจเกาะสมุย

ตำรวจตม. รวบ หนุ่มจีน มือฆ่าหญิงเจ้าของห้องเช่า คาด่านตรวจเกาะสมุย

ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จับหนุ่มจีน มือสังหารหญิงเจ้าของห้องเช่า ก่อนฉกทรัพย์ ได้ที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองเกาะสมุย

สำหรับความคืบหน้า กรณีที่ น.ส.อารยา ทรัพย์สวรรค์ อายุ 70 ปี ถูกหนุ่มชาวจีน ฆาตกรรมภายในคอนโดมิเนียม ซอยพหลโยธิน 52 ถนนพหลโยธิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. ล่าสุด พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) เปิดเผยว่า ตำรวจ ตม.เกาะสมุย สามารถควบคุมตัวนาย จาง อู่ หมิง อายุ 29 ปี ชาวจีน ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุดังกล่าวได้ที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมของกลางเงินสด 20,000 บาท ที่ชิงมาจากผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวน นายจาง สารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยหลังก่อเหตุได้ไปขึ้นรถทัวร์ที่สายใต้ใหม่ ไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก่อนขึ้นเรือไปยังเกาะสมุย ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบถามว่า เพราะเหตุใดจึงเดินทางมาเกาะสมุย เป็นการหลบไปกบดานหรือเตรียมตัวเดินทางออกนอกประเทศ และมีความสัมพันธ์กับผู้ตายในลักษณะใด

ตำรวจตม. รวบ หนุ่มจีน มือฆ่าหญิงเจ้าของห้องเช่า คาด่านตรวจเกาะสมุย ตำรวจตม. รวบ หนุ่มจีน มือฆ่าหญิงเจ้าของห้องเช่า คาด่านตรวจเกาะสมุย

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ ตำรวจใช้เวลาเพียง 10 ชั่วโมง ก็สามารถควบคุมตัว ได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเจ้าหน้าที่ท้องที่ และตำรวจตรวจคนเข้าเมืองได้ประสานความร่วมมือพร้อมให้ช่วยกันเฝ้าระวังและติดตาม พร้อม จ่ายภาพถ่ายนายจาง ที่ได้จากวงจรปิดที่จุดเกิดเหตุไปยังด่าน ตม. ทั่วประเทศ เมื่อเจ้าหน้าที่ ตม.สุราษฎร์ธานีพบชายที่มีใบหน้าตรงกับภาพถ่าย จึงเชิญตัวมาสอบถาม จนให้การยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง

ตำรวจตม. รวบ หนุ่มจีน มือฆ่าหญิงเจ้าของห้องเช่า คาด่านตรวจเกาะสมุย

related