svasdssvasds

"บิ๊กโจ๊ก" สั่งจับตาโซเชียลชวนเสียว จัดปาร์ตี้วาเลนไทน์ "ผบ.ตร." สั่งลุยตรวจม่านรูด

"บิ๊กโจ๊ก" สั่งจับตาโซเชียลชวนเสียว จัดปาร์ตี้วาเลนไทน์ "ผบ.ตร." สั่งลุยตรวจม่านรูด

ผบ.ตร. สั่งตำรวจคุมเข้มพื้นที่ล่อแหลมวันวาเลนไทน์ ป้องกันเยาวชนมั่วสุม ก่ออาชญากรรม เน้นลุยตรวจ สถานบันเทิง ม่านรูด "บิ๊กโจ๊ก"สั่งจับตาการใช้โซเชียล ชักชวนทำผิดกฎหมาย และอนาจารรูปแบบต่างๆ ในช่วงวันวาเลนไทน์นี้

บิ๊กแป๊ะ สั่งเข้มวาเลนไทน์ สกัดเยาวชนมั่วสุม ลุยตรวจม่านรูด

พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีความห่วงใยประชาชนในช่วงวันวาเลนไทน์ ที่มีประชาชนหนุ่มสาว เด็ก และ เยาวชน นิยมออกมาเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ

จึงมีคำสั่งให้ตำรวจ เพิ่มความเข้มงวดในการป้องกัน และ ปราบปราม อาชญากรรม รวมถึงรักษาความปลอดภัยชีวิต และ ทรัพย์สินของประชาชน ในช่วงวันวาเลนไทน์นี้

ด้วยให้จัดเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ออกตรวจพื้นที่ล่อแหลม เสี่ยงเกิดอาชญากรรมและภัยคุกคามทางเพศ เช่น สถานบริการ สถานบันเทิง โรงแรมม่านรูด สวนสาธารณะ แหล่งมั่วสุม หรือ ที่ชุมนุมของเด็กและเยาวชน

รวมถึงให้จัดชุดสายตรวจ ตั้งจุดตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย และ ตรวจวัดแอลกอฮอล์ โดยเน้นมาตรการเชิงรุก หากพบการกระทำผิด ให้ดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด

รวมถึงยังขอความร่วมมือผู้ปกครอง ในการดูแลและอบรมตักเตือนบุตรหลาน ให้ระวังภัยที่อาจจะเกิดจากการออกไปเที่ยวฉลองวันวาเลนไทน์ ทั้งนี้หากพบเห็นเด็กและเยาวชน ตกเป็นเหยื่อถูกล่อลวง หรือ ประพฤติตนไม่เหมาะสม หรือพบเห็นการกระทำที่ผิดกฎหมายของสถานประกอบการ หรือ อาชญากรรมต่างๆ สามารถแจ้งเบาะแส ผ่านทาง 191 หรือ 1599, และ แอพพลิเคชั่น police I lert u ได้ตลอด 24 ชั่วโมง/

“บิ๊กโจ๊ก” สั่งจับตาใช้โซเชียลทำผิดวันวาเลนไทน์

ด้าน พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจชาติ ระบุว่า ในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ได้สั่งเจ้าหน้าที่ เฝ้าระวังการใช้สื่อโซเชียลชักชวนไปทำผิดกฎหมาย เช่น การชักชวนให้ร่วมปาร์ตี้ยาเสพติด การกระทำอนาจารต่างๆ

พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยต่างๆในการวางกำลังดูแลความเรียบร้อยอย่างเข้มงวด เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับเยาวชน ประชาชน ให้มากที่สุดในช่วงวันวาเลนไทน์

related