svasdssvasds

อุตส่าห์ขุดหลุมฝังยาบ้าอย่างดี แต่น้องหมามาเจอซะก่อน! ?

ณ จังหวัด ชลบุรี นักค้ายาเสพติดที่ได้สรรหาวิธีซ่อนยาจากตำรวจ ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า ครั้นจะเก็บไว้กับตัว หรือที่บ้าน ก็คงไม่ปลอดภัย จึงเอาไปฝังดิน ! แม้ว่าฝังดินไว้อย่างดี เจ้าตูบ 4 ขา จมูกดี ไปคุ้ยเอายาเสพติดขึ้นมา

ซองสีเขียวฟ้า ที่วางเกลื่อนกลาดบนพื้นภายในป่าหญ้าข้างทาง ซอยวิทยาลัยสารพัดช่าง ริมถนนทางเลียบรถไฟ ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เห็นนี้ ไม่ใช่ถุงขนมแต่อย่างใด แต่เป็น “ยาบ้า” ที่ตำรวจ สภ. เสม็ดได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีผู้นำมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว

อุตส่าห์ขุดหลุมฝังยาบ้าอย่างดี แต่น้องหมามาเจอซะก่อน! ? อุตส่าห์ขุดหลุมฝังยาบ้าอย่างดี แต่น้องหมามาเจอซะก่อน! ?

พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผู้กำกับการ สภ.เสม็ด กล่าวว่า มีพลเมืองดีโทรมาบอกว่า มีนักเรียนของโรงเรียนเทคนิคบางแสนไปพบถุงคล้ายยาเสพติด โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเป็นยาบ้า ถุงละ 200 เม็ด รวม 2,000 เม็ด และใกล้จุดที่พบ ยังมีรอยหลุมที่พื้นดิน คล้ายดินถูกขุดคุ้ย และยังพบถุงดำใบใหญ่ที่คาดว่าใช้เป็นถุงใส่ยาบ้าทั้งหมด โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะนำมาฝังดินเตรียมส่งมอบลูกค้า แต่มาถูกหมาขุดออกมาเสียก่อน เพราะในพื้นที่นี้มีสุนัขหลายตัว

อุตส่าห์ขุดหลุมฝังยาบ้าอย่างดี แต่น้องหมามาเจอซะก่อน! ?

หลังเจ้านี้เจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนหาตัวผิดที่นำยาบ้ามาฝังที่จุดดังกล่าว พร้อมขยายผลต่อไป เนื่องจากพื้นที่ที่พบเป็นพื้นที่ใกล้สถานศึกษา

อุตส่าห์ขุดหลุมฝังยาบ้าอย่างดี แต่น้องหมามาเจอซะก่อน! ?

related