svasdssvasds

ปกครองบุกตรวจผับ - ม่านรูด ป้องกันเหตุอาชญากรรม ไร้คนทำผิด

ปกครองบุกตรวจผับ - ม่านรูด ป้องกันเหตุอาชญากรรม ไร้คนทำผิด

กรมการปกครอง สนธิกำลังลงตรวจสถานบันเทิง และสถานประกอบการคล้ายสถานบริการ ย่านรัชดา ซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงเกี่ยวกับอาชญากรรมและยาเสพติด เพื่อป้องปรามอาชญากรรม ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ รวมทั้งเด็กเเละเยาวชน ในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์

เมื่อคืนที่ผ่านมา (14 ก.พ.) เมื่อเวลา 22.30 น นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ รองอธิบดีกรมการปกครอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง สนธิกำลังร่วมกับ พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง ทำการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง, กรมพินิจเเละคุ้มครอง, กรมควบคุมโรค, เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ห้วยขวาง และชุดปฏิบิติการพิเศษกรมการปกครอง รวม 120 นาย ลงพื้นที่สุ่มเข้าตรวจสถานบันเทิง และสถานประกอบการคล้ายสถานบริการ ซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงเกี่ยวกับอาชญากรรมและยาเสพติด เพื่อป้องปรามอาชญากรรม ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ รวมทั้งเด็กเเละเยาวชนเข้า ในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์

ปกครองบุกตรวจผับ - ม่านรูด ป้องกันเหตุอาชญากรรม ไร้คนทำผิด

จากนั้นเวลา 23.00 น. คณะได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสถานบันเทิงในซ.รัชดา 4 ร้าน ประกอบไปด้วยร้านสนอฟ ร้านFake Club The Next Gen และร้านฮอลลิวู้ด โดยการลงพื้นที่เข้าตรวจสถานบันเทิงทั้ง 3 แห่ง พบนักเที่ยวชายหญิงจำนวนมากเข้าใช้บริการ เจ้าหน้าที่ได้ประชาสันพันธ์ให้หยุดกิจกรรมก่อนจะขอทำการตรวจสอบบัตรประชาชน

นายศักดิ์ชัย การลงพื้นที่สถานบันเทิงในวันนี้ทางกรมการปกครอง ได้บูรณาการ่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงสน.ห้วยขวาง ที่มีความเป็นห่วงเป็นใยพี่น้องประชาชนจำนวนมากที่จะออกมาท่องเที่ยวในค่ำคืนวันแห่งความรัก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ลงพื้นที่ตรวจตามโรงแรมที่พักไปแล้ว โดยได้กำชับให้ผู้ประกอบการดำเนินการภายใต้กฏหมาย รวมถึงการลงตรวจสถานบันเทิงในพื้นที่สน.ห้วยขวาง คืนนี้จำนวน 3 แห่ง พบว่าไม่มีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าใช้บริการ ไม่พบว่ามีการเสพยา หรือการกระทำผิดอื่นๆ อย่างไรก็ตามได้กำชับเจ้าของสถานบันเทิงทุกแห่งให้ปฏิบัติข้อบังคับอยู่ภายใต้กฏหมายที่เกี่ยวข้องด้วย

ปกครองบุกตรวจผับ - ม่านรูด ป้องกันเหตุอาชญากรรม ไร้คนทำผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังทำการตรวจบัตรประชาชนเป็นที่เรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำเซอร์ไพรส์ นักเที่ยวราตรีที่มาใช้บริการ โดยการมอบดอกกุหลาบแดง ให้กับนักเที่ยวเพื่อเป็นการมอบความรัก และแสดงความห่วงใยกับทุกคน ทำให้นักเที่ยวราตรีต่างโห่ร้องด้วยความยินดี และทำให้บรรยากาศในร้านเต็มไปด้วยความสุขที่ทางเจ้าหน้าที่มอบให้เนื่องในวันวาเลนไทน์

ปกครองบุกตรวจผับ - ม่านรูด ป้องกันเหตุอาชญากรรม ไร้คนทำผิด ปกครองบุกตรวจผับ - ม่านรูด ป้องกันเหตุอาชญากรรม ไร้คนทำผิด ปกครองบุกตรวจผับ - ม่านรูด ป้องกันเหตุอาชญากรรม ไร้คนทำผิด ปกครองบุกตรวจผับ - ม่านรูด ป้องกันเหตุอาชญากรรม ไร้คนทำผิด

related